Dòng sự kiện:
Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường ở hiệu thuốc tư nhân
06/06/2018 05:45:37
Người đàn ông sau khi đến một hiệu thuốc tư nhân nằm trên địa bàn xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) để thăm khám sức khỏe thì tử vong bất thường sau khi đo huyết áp khoảng 30 phút.

Ngày 5/6, thông tin từ ông Đào Minh Tuấn – Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, vừa qua trên địa bàn có một người đàn ông tử vong bất thường ở hiệu thuốc tư nhân.

Theo đó, vào trưa ngày 1/6, ông N.V.K (56 tuổi) có đến hiệu thuốc tư nhân của bà N.T.H để hỏi thăm, chẩn đoán tình hình sức khỏe. Lúc này, bà H. tiến hành đo huyết áp cho ông K., sau đó ông K. nằm nghỉ tại giường bệnh.

Tuy nhiên, sau khoảng nửa tiếng đồng hồ nằm nghỉ ngơi thì ông K. có biểu hiện co giật rồi tử vong ngay sau đó.

Sự việc nhanh chóng được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhận được tin báo, phía lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu vụ việc, đồng thời thông báo lên Công an huyện Chương Mỹ.

Liên quan đến vụ việc, phía Viện kiểm sát nhân dân huyện Chương Mỹ đã phối hợp với Công an huyện để tiến hành mổ tử thi, khám nghiệm nhưng gia đình nạn nhân từ chối.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, bà H. cũng đã hỗ trợ gia đình ông K. 30 triệu đồng tiền chi phí mai táng cho nạn nhân.

Hạo Nhiên

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến