Dòng sự kiện:
Hà Nội: Ngăn chặn đối tượng nghiện ma túy 'xin đểu' tại trạm bus
06/04/2018 21:20:14
Một đối tượng nghiện ma túy có nhiều tiền án chuyên "xin đểu" người dân tại các trạm xe bus vừa bị lực lượng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hà Nội ngăn chặn.

Thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hà Nội cho biết, đội 5, phòng Cảnh sát hình sự đã ngăn chặn đối tượng Vũ Anh Tuấn (SN 1988) trú tại xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) khi đang có hành vi "xin đểu" tiền của người dân tại các trạm trung chuyển xe bus.

Vũ Anh Tuấn tại CQĐT.

Tại CQĐT, Vũ Anh Tuấn khai nhận, do nghiện ma túy từ lâu, bản thân đối tượng lại không có công ăn việc làm nên hàng ngày Tuấn lang thang khắp các điểm trung chuyển xe bus quanh khu vực quận Ba Đình để "xin đểu" những người dân sử dụng dịch vụ xe bus.

Số tiền mà Tuấn xin được mỗi lần khoảng 10.000 - 20.000 đồng, với khuôn mặt nhợt nhạt trong tình trạng "thiếu thuốc", đa phần những người dân khi bị Tuấn "xin" đều sợ hãi phải cho đối tượng tiền.

Tuấn cũng khai nhận mỗi ngày đều xin được nhiều lần như vậy.

Được biết, bản thân Tuấn đã từng có 3 tiền án liên quan đến các tội danh cướp tài sản, trộm cắp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Khi được kiểm tra mẫu nước tiểu, đối tượng Tuấn dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc vẫn đang được Phòng PC45 Công an TP Hà Nội tiếp tục xử lý.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến