Dòng sự kiện:
Hà Nội: Sập cần cẩu tại chung cư Lilama Lĩnh Nam, 3 người tử vong
04/12/2015 14:28:21
ANTT.VN – Chiếc cần cẩu vận hành thang máy tại chung cư số 52 Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội), do Công ty CP Lilama Hà Nội làm chủ đầu tư bất ngờ đổ sập từ tầng 20 xuống đất khiến 2 công nhân tử vong và 1 công nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Tin liên quan

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm 10h20 sáng 4/12, chiếc cần cẩu ở khu chung cư cao tầng này khi đang đưa 3 công nhân lên tầng cao thì bổng dưng đổ sập từ tầng 20 xuống đất.

Vụ tai nạn khiến 2 công nhân là anh Lã Tuấn Anh (SN 1996, quê Phú Thọ) và anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1991, quê Ứng Hòa, Hà Nội) tử vong tại chỗ. Anh Nguyễn Văn Ba, SN 1986 quê Hà Nam được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, trục cẩu vận hành thang máy ở phía trên gãy làm nhiều đoạn, rơi xuống ngổn ngang trên lối đi dẫn vào khu dân cư, nhiều người đang khóc gào, trong khi lực lượng cảnh sát đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo lời một nhân chứng kể lại, khoảng 11h cùng ngày, chị đang ở trong nhà thì nghe thấy một tiếng động lớn “rầm rầm”, khi chạy ra ngoài xem xét chị hoảng hốt khi nhìn thấy một người văng từ thùng chở vật liệu từ trên cao xuống dưới đất.

Hiện tại, nạn nhân văng ra ngoài được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch đã tử vong. Hai người bị mắc kẹt trong đống đổ nát cũng được xác định đã chết nhưng mới đưa được 1 thi thể ra ngoài. Lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể còn lại dưới thời tiết mưa lạnh.

Một số bảo vệ công trình cho biết, khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên “các sếp ra lệnh chặn tất cả người dân, kể cả phóng viên báo chí không cho tiếp cận hiện trường”

Tòa nhà nơi xảy ra tai nạn là tòa tháp 30 tầng thuộc Tổ hợp trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở hỗn hợp triển khai tại số 52 Lĩnh Nam do Công ty CP Lilama Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng số vốn hơn 450 tỷ đồng.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại hiện trường:

(Ảnh: Gia đình Việt Nam)

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến