Dòng sự kiện:
Hà Nội: Sập giàn giáo ở Hoàng Mai, 2 người chết, 4 người bị thương
13/10/2016 10:22:49
ANTT.VN – Sáng nay 13/10, tại công trình xây dựng trên phố Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ sập giàn giáo khiến 2 người chết, 4 người bị thương.

Tin liên quan

Sáng nay 13/10, tại một công trình xây dựng trên phố Hoàng Mai, Hà Nội, một nhóm công nhân đang đổ bên tông trên tầng 6 thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến nhóm người này gặp nạn, trong đó có 2 người tử vong, 4 người phải vào bệnh viện cấp cứu.

Công trình xây dựng nơi xảy ra vụ sập giàn giáo (Ảnh: Dân trí) 

Công trình xây dựng trên có địa chỉ tại số 1 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Được biết, công trình này là tổ hợp văn phòng và nhà ở Eco Green Tower, mới đang thi công đến tầng 6.

Vị trí nơi được cho là sập giàn giáo, khiến nhóm công nhân gặp nạn (Ảnh: Infonet)

Một số người dân sống gần địa điểm xảy ra vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm xảy ra sự cố họ nghe thấy một tiếng rầm rất lớn. Mọi người chạy ra ngoài hướng về phía có tiếng động lớn thì thấy giàn giáo sập, công nhân hoảng loạn.

Bước đầu mới xác định được danh tính một nạn nhân tử vong, là ông Lê Văn Quý (54 tuổi, quê xã Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội).

Hiện trường đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra (Ảnh: Dân trí) 

Hiện trường đã được các lực lượng chức năng phong tỏa. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

PV (TH)  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến