Dòng sự kiện:
Hà Nội: Sự thật về thông tin bắt cóc bé trai 3 tuổi ở huyện Ba Vì
28/09/2018 12:09:37
Quá trình điều tra làm rõ thông tin bé trai 3 tuổi bị bắt cóc khi đi siêu thị cùng bố mẹ, Công an huyện Ba Vì đã xác minh không có việc bé trai bị bắt cóc như mạng xã hội chia sẻ.

Trao đổi với PV, Đại tá Kiều Quang Phương - Trưởng Công an huyện Ba Vì (TP.Hà Nội) cho biết: “Sau khi tiến hành điều tra, chúng tôi đã xác định không có dấu hiệu tội phạm. Cháu bé không bị bắt giữ, giam giữ ngày nào cả. Thông tin trên mạng xã hội chia sẻ cháu bé bị bắt cóc là hoàn toàn sai sự thật”.

Người dân hiểu lầm vụ bắt cóc.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook đã chia sẻ, lan truyền thông tin về việc một bé trai 3 tuổi cùng bố mẹ đi siêu thị Lan Chi (có địa chỉ tại thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì) và để cháu bé chơi tại khu vui chơi trẻ em. Nhưng sau đó, vợ chồng anh P.M.T. (bố cháu bé) không thấy con mình nên đã hoảng hốt tìm kiếm khắp nơi. Trong quá trình tìm kiếm, mọi người đã trông thấy cháu bé ngồi trên xe máy của một đôi nam nữ lạ mặt cách siêu thị khoảng 2km. Khi người dân hô hoán, người đàn ông trên xe vội vàng bỏ chạy, người phụ nữ bị giữ lại.

“Theo thông tin chúng tôi xác minh, thông tin được đăng tải trên facebook là không đúng sự thật. Người phụ nữ đó không phải là người bắc cóc cháu bé, mà khi thấy cháu bé khóc nên người phụ nữ này đến dỗ dành cháu bé. Tuy nhiên cháu bé vẫn khóc và không thấy bố mẹ cháu nên họ đã bế về đưa trả gia đình. Khi đó, bố mẹ cháu bé cùng mọi người đã bắt gặp nên hiểu lầm là bắt cóc…”, Đại tá Phương cho biết thêm.

Hiện, người phụ nữ bị nghi bắt cóc bé trai 3 tuổi đã được Công an huyện Ba Vì trả tự do.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến