Dòng sự kiện:
Lạng Sơn: Thực hư thông tin 2 người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em
25/08/2018 20:45:26
Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải sự việc 2 cháu bé nghi bị bắt cóc đang khiến dư luận xôn xao. Trước tình hình này, Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đã bác bỏ thông tin này.

Ngày 25/8, một lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn xác nhận và cho biết, ngày 24/8, đơn vị có tiếp nhận thông tin tình nghi bắt cóc trẻ em đưa tới trụ sở Công an huyện để đề nghị điều tra, làm rõ. Nhưng sau khi xác minh thì không có việc 2 cháu bé bị bắt cóc như mạng xã hội đã đăng tải.

“Qua xác minh, một phụ nữ lấy chồng ở Trung Quốc cho con về chơi, một người phụ nữ thì bế cháu mình đi chơi. Họ đều có giấy tờ chứng minh nhân thân với các cháu bé nên đây không phải vụ bắt cóc như thông tin trên mạng xã hội đã chia sẻ”, vị lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng thông tin.

Qua xác minh, công an xác định đây không phải vụ bắt cóc.

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng cho hay, việc người dân nghi ngờ về trường hợp bắt cóc đến trụ sở công an là cần thiết.

Trước đó, ngày hôm qua (24/8), trên mạng xã hội đăng tải thông tin về việc hai cháu bé nghi bị bắt có đang khiến dư luận vô cùng xôn xao trước sự việc này.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo nội dung được đăng tải chia sẻ như sau: “Trên đường đi xe khách từ Hà Nội về Lạng Sơn đến khu vực Kép - Bắc Giang có 2 bà bế theo 2 đứa trẻ con bắt xe giữa đường. Nhìn những người này có vẻ rất khả nghi, anh lái xe thì thầm với mình là: “Này như là buôn người ý”. Mình chỉ nghĩ là anh ý đùa. Khi lên xe 2 bà lên xe đòi chui tọt xuống cuối ngồi, đứa trẻ con thì khóc ngặt nghẽo một lúc thì thấy lịm đi.

Đến địa phận Hữu Lũng- Lạng Sơn thì xe khách lập tức nháy nháy đèn báo hiệu, chốt CSGT gần đó thấy lạ liền gọi vào và rồi cuối cùng phối hợp cùng nhau đưa tất cả về đồn Công an Hữu Lũng….”.

Cùng với đó là những hình ảnh và cả một đoạn clip ngắn xe khách dừng lại chốt CSGT. Ngay sau khi nội dung được đăng tải, đã rất nhiều lượt chia sẻ và sự phẫn lộ của dư luận.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến