Hà Nội: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá hàng chục tỷ đồng
09/01/2016 13:16:38
ANTT.VN - Ngày 8/1, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá giao dịch hơn 28 tỷ đồng trong chưa đầy một tháng hoạt động.

Tin liên quan

Cụ thể, 3 đối tượng trong đường dây này bao gồm Đặng Quang Hiển (30 tuổi, ở phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm), Phạm Văn Tùng (36 tuổi, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm) và Mai Khắc Chiến (24 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố 5 đối tượng khác về hành vi đánh bạc liên quan đến đường dây cá độ trên.

Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Quá trình điều tra cho thấy khoảng tháng 2/2015, Hiển nhận tài khoản Master tổng cá độ bóng đá từ một người bạn hiện chưa xác định được lai lịch có trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Sau đó, Hiển chia ra thành 7 tài khoản khác nhau, gọi là các trang tổng, trong đó Hiển sử dụng 3 trang để tự cá độ, và giao 4 trang còn lại cho Tùng, Chiến và 2 đối tượng khác.

Sau khi nhận tài khoản, Tùng và Chiến tiếp tục chia ra các tài khoản khác để giao dịch mạng cá độ. Hàng tuần, Hiển sẽ gặp các đối tượng quản lý tài khoản để thanh toán tiền thắng thua cá độ bóng đá.

Tối 13/12, CA quận Nam Từ Liêm bắt quả tang Tùng và Chiến đang truy cập mạng internet để nhận kèo cá độ bóng đá giải nước ngoài. Cụ thể, Tùng đang nhận kèo cá độ kết quả bóng đá với 2 con bạc, mỗi giao dịch cá độ là 1 triệu đồng.

Theo điều tra, trong khoảng thời gian chưa đầy một tháng hoạt động, đường dây cá độ bóng đá của Hiển, Tùng và Chiến đã giao dịch hơn 28 tỷ đồng.

CA quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến