Dòng sự kiện:
Hà Nội: Truy tìm tài xế gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn
21/06/2018 05:32:02
Sau khi gây tai nạn khiến 4 chiếc xe sang ở bãi đỗ xe của sân bay Nội Bài bị hư hỏng nặng, tài xế này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiều ngày 20/6, nhiều nhân chứng tại bãi đỗ xe của sân bay Nội Bài cho biết, một chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Vios lưu thông trong bãi đã đâm liên tiếp vào  4 xe ô tô khác đang đỗ tại đây.

Tại hiện trường, chiếc xe Toyota Vios đâm nát đuôi xe Honda CRV, một chiếc xe Mercedes bị móp thân. Không dừng lại ở đó, tài xế này tiếp tục cài số lùi đâm bung vỏ chiếc xe Peugout đỗ ở phía sau và một chiếc xe khác nhưng chỉ bị hư hại nhẹ.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng ở phần đầu. Tuy nhiên, sau khi gây ra vụ việc trên, tài xế này vẫn cố tình điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi về vụ việc, Đại úy Ngô Văn Tám – Tổ trưởng Tổ Cảnh sát trật tự của sân bay Nội Bài xác nhận và cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, phía lực lượng chức năng đã xuống hiện trường, đồng thời phối hợp với cảnh sát giao thông huyện Sóc Sơn để tiến hành truy tìm ra tài xế này.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến