Dòng sự kiện:
Ronaldo tiếp tục ‘gánh team’, Bồ Đào Nha thắng Maroc
20/06/2018 21:20:25
Đội tuyển Maroc thi đấu lấn át trước đối thủ, nhưng Ronaldo tiếp tục “gánh team” đã mang về chiến thắng đầu tiên cho đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018.

Trận đấu giữa đội tuyển Maroc và tuyển Bồ Đào Nha diễn ra vào lúc 19h ngày 20/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân Luzhniki ở bảng B World Cup 2018.

Những phút đầu hiệp 1, đội tuyển Maroc thể hiện thế trận không còn gì để mất trước Ronaldo và đồng đội khi liên tục gây sức ép khung thành đối phương.

Phút thứ 2, Maroc bất ngờ có pha dứt điểm đầu tiên. Từ đường chuyền bên cánh phải, Boutaib thực hiện cú đánh đầu vọt xà ngang đầy tiếc nuối.

Maroc thi đấu áp đảo Bồ Đào Nha ngay từ những phút đầu (Ảnh: Reuters)

Phút thứ 4, Ronaldo đã lên tiếng bởi pha đánh hơi bàn thắng như được lập trình từ trước. Xuất phát từ pha đá phạt góc, Ronaldo di chuyển chọn điểm rơi tốt, đánh đầu tung lưới thủ môn Munir. Đây là bàn thắng thứ 4 của CR7 ở World Cup 2018 trên đất Nga.

Bị dẫn bàn trước, Maroc tiếp tục đẩy cao thế trận hòng tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên điều mà đội tuyển Maroc còn thiếu là đẳng cấp của 1 tiền đạo lớn.

Thi đấu áp đảo nhưng hàng công tuyển Maroc tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương (Ảnh: Reuters)

Phút thứ 30, một cầu thủ Maroc ngã trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài không cho rằng có phạt đền. Các cầu thủ và HLV đội tuyển Maroc yêu cầu trọng tài xem lại công nghệ VAR nhưng trọng tài chính vẫn cho trận đấu được tiếp tục.

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu với thế trận áp đảo ngay từ đầu từ phía đội tuyển Maroc.

Phút thứ 55, xuất phát từ tình huống tấn công của Amrabat, Belhanda dứt điểm nhưng thủ môn Rui Patricio đã bắt bóng thành công.

Ronaldo tiếp tục là nguồn sống đội tuyển Bồ Đào Nha.

Phút thứ 60, trung vệ đang khoác áo Juventus là Benatia khống chế bóng trước khi tung cú sút rất căng bằng chân trái. Rất tiếc, bóng đi quá cao so với xà ngang đội tuyển Bồ Đào Nha.

Bóng chạm tay Pepe trong vòng cấm, vào phút 80 của trận đấu, nhưng trọng tài chính tiếp tục lắc đầu bất chấp phản ứng của các tuyển thủ bên phía Maroc. Thêm một lần nữa, công nghệ VAR cũng không được áp dụng.

Kết thúc trận đấu trên sân Luzhniki, đoàn quân của HLVFernando Santos dành chiến thắng 1-0 trước tuyển Maroc và tràn đầy hi vọng vượt qua vòng bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến