Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Công an xây nhà tình nghĩa cho giáo dân có hoàn cảnh khó khăn
11/08/2019 11:00:16
Với mong muốn chia sẻ khó khăn với người dân, khối thi đua Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp tham gia xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trần Văn Thuần.

Sau hơn 3 tháng thi công, chiều ngày 10/8, khối thi đua Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trần Văn Thuần, là giáo dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Lâm Khê, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Lãnh đạo huyện Hương Sơn, Công an huyện, xã Sơn Lâm bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trần Văn Thuần

 Ngôi nhà có tổng kinh phí trên 80 triệu đồng, trong đó, khối thi đua Công an huyện, thành phố, thị xã hỗ trợ 50.000.000 đồng; Báo Đời sống và Pháp luật ủng hộ 5.000 viên gạch và các nguồn xã hội hóa khác.

Ngôi nhà tình nghĩa của gia đình ông Trần Văn Thuần

Đây là một hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, tạo được sức lan tỏa trong nhân dân, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh, Báo Đời sống và Pháp luật và cộng đồng dân cư trên địa bàn.

Tại lễ bàn giao, ông Trần Văn Thuần đại diện gia đình bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh, cấp ủy, chính quyền địa phương, Khối thi đua Công an huyện, thành phố, thị xã, Báo Đời sống và Pháp luật cũng như anh em, bà con họ hàng, lối xóm đã giúp gia đình có được ngôi nhà mới khang trang, kiên cố trước mùa mưa bão sắp đến.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến