Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh đã có 22 bệnh nhân COVID được xuất viện
08/07/2021 13:30:17
Sáng sớm nay, Hà Tĩnh có thêm 12 bệnh nhân nhiễm COVID-19 đã được điều trị, theo dõi trong vòng 21 ngày, có kết quả xét nghiệm trên 3 lần âm tính đã được xuất viện trở về nhà.

Sáng 8/7, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo Nguyễn Khắc Thành xác nhận, sáng nay bệnh viện đã làm thủ tục xuất viện cho 12 bệnh nhân COVID-19 sau một thời gian điều trị và theo dõi.

Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo đã điều trị thành công cho 23 bệnh nhân COVID-19

Tất cả 12 bệnh nhân được xuất viện trở về nhà này đã được điều trị, theo dõi trong vòng 21 ngày qua, đã kết quả xét nghiệm trên 3 lần âm tính với COVID-19. Trong số 12 bệnh nhân được xuất viện lần này có 8 cháu bé.

Việc điều trị thành công cho các bệnh nhân COVID-19 tại một bệnh viện tuyến huyện vốn nhiều khó khăn từ cơ sở vật chất đến nhân lực như Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo là sự nỗ lực rất lớn của đội ngũ y bác sỹ tại đây.

Liên quan đến công tác điều trị bệnh nhân COVID-19, trước đó, vào ngày 5/7, Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo cũng đã điều trị thành công và làm thủ tục xuất viện cho 10 bệnh nhân.

Như vậy, tính từ thời điểm vợ chồng doanh nhân từ Bình Dương về Hà Tĩnh được phát hiện nhiễm COVID-19, tỉnh Hà Tĩnh đã ghi nhận 121 trường hợp nhiễm bệnh. Trong đó, đã điều trị thành công cho 22 bệnh nhân.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến