Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Hotgirl bị người yêu còng tay tại phòng trọ gây 'sốt' cộng đồng mạng
07/09/2018 07:42:36
Hình ảnh một cô gái xinh đẹp được cho là bị người yêu hiện là thiếu úy đang công tác tại Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh còng tay bên cửa sổ gây bức xúc cộng đồng mạng.

Hình ảnh cô gái tên H. bị người yêu tên Ph. còng tay. (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 6/9, một số tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh cô gái xinh đẹp được cho là bị người yêu (thiếu úy công tác tại Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) dùng còng số 8 còng tay bên cửa sổ tại phòng trọ. Ngay sau khi đăng tải, clip được phát tán chóng mặt trên mạng xã hội thể hiện sự phẫn nộ, bức xúc của cộng đồng mạng.

Xác nhận thông tin trên, trao đổi với PV, Thượng tá Dương Xuân Quang, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 7/6 tại phòng trọ của cô gái ở phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh.

Theo Thượng tá Dương Xuân Quang, cô gái trong đoạn clip là N.T.H (SN 1998), trú tại xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên. H. hiện là sinh viên trường cao đẳng Y Hà Tĩnh và là người yêu của Thiếu úy Đinh Văn Ph.

Trước đó, vào thời điểm xảy ra sự việc, nhận được thông tin, đơn vị đã yêu cầu Thiếu úy Đinh Văn Ph. viết bản tường trình. Theo bản tường trình, Ph. cho biết, hôm xảy ra sự việc, giữa Ph. và N.T.H xảy ra cãi nhau nên H. đòi bỏ đi. Lúc này, Ph. đã còng tay H. nhằm mục đích giữ lại để nói chuyện và không có việc đánh đập như một số thông tin đăng tải. Sau đó, một số người bạn của H. đến phòng trọ và quay lại clip.

“Thời điểm xảy ra sự việc, Công an phường Bắc Hà cũng đã làm việc chị N.T.H. H. cho hay là việc riêng giữa H. và Ph., không có yêu cầu gì. Sau đó, cả 2 vẫn cùng nhau đi du lịch bình thường. Xét mối quan hệ giữa 2 bên và do cô gái không có yêu cầu gì nên chúng tôi cũng đã có hình thức nhắc nhở, răn đe đối với Thiếu úy Đinh Văn Ph. về hành động của mình. Chiều nay, khi thông tin được phát tán trên mạng xã hội, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu úy Đinh Văn Ph. để làm rõ sự việc”, Thượng tá Quang nói.

Được biết, Thiếu uý Đinh Văn Ph. về công tác tại Công an huyện Cẩm Xuyên từ giữa tháng 10/2015 đến nay. Giữa Ph. và H. có mối quan hệ tình cảm yêu đương lâu nay.

Ngân Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến