Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Thăm hỏi, chia sẻ cùng gia đình nam sinh bị đuối nước ở bể bơi
06/05/2023 14:39:34
Đại diện Tạp chí Đời Sống và Pháp Luật tại miền Trung đã phối hợp với nhiều tổ chức, cá nhân thăm hỏi gia đình học sinh bị đuối nước thương tâm ở bể bơi dịp nghỉ lễ.

Sáng 6/5, Nhà báo Trần Quốc Hoàn, Đại diện Tạp chí Đời Sống và Pháp Luật tại miền Trung cùng đại diện chính quyền địa phương UBND thị trấn Phố Châu, UBND xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) và Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Quý Gia và một số nhà hảo tâm đã đến thăm, chia sẻ động viện gia đình nam sinh P.M.Đ. trú tại TDP 8, thị trấn Phố Châu.

Em Đ., học sinh trường THPT Nguyễn Tuấn Thiện, huyện Hương Sơn; là nạn nhân bị đuối nước thương tâm tại hồ bơi Khu sinh thái Hải Thượng, xảy ra ngày 1/5.

Đoàn thắp hương, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nam sinh đuối nước.

Chia sẻ sự mất mát, đau thương khi mất đi người thân, ông Nguyễn Xuân Lợi, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Quý Gia cho hay: "Thấu hiểu được sự mất mát, đau thương khi mất đi người thân, Công ty chúng tôi đã huy động cán bộ nhân viên chia sẻ vật chất cũng như tinh thần, động viên gia đình vượt qua nỗi đau này".

Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Quý Gia cùng các mạnh thường quân thăm hỏi động viên gia đình em Đ.

Thầy giáo Hồ Tiến Dương, Hiệu trưởng trường THPT Hương Sơn thông tin, sau khi tìm hiểu và được biết hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, nhà trường đang xem xét miễn giám các chế độ phù hợp cho em Phạm Nguyễn Quỳnh Ân, học sinh lớp 10A3, là chị gái em P.M.Đ.

"Sự việc đã xảy ra đau buồn không thể nói hết, gia đình tôi xin chân thành cảm ơn Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại tổng hợp Quý Gia, chính quyền địa phương cùng các ban ngành, đoàn thể thị trấn Phố Châu, các trường học đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình và cùng chúng tôi lo mai táng cho cháu được chu đáo", ông Phạm Thanh Bình, bố nam sinh P.M.Đ xúc động nói.

Trước đó, vào 17h ngày 1/5, em Đ. đi bơi cùng người thân đi bơi tại bể bơi trong Khu du lịch sinh thái Hải Thượng. Quá trình bơi, em Đ. bị đuối nước. Phát hiện sự việc, em được lực lượng cứu hộ và người dân đang vui chơi tại đây sơ cứu, đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến