Dòng sự kiện:
Hải Dương: Rộn ràng không khí bầu cử tại các điểm bỏ phiếu
23/05/2021 10:24:07
Sáng 23/5, hơn 1,4 triệu cử tri trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã chính thức đi bỏ phiếu để bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là ngày hội toàn dân sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân bầu vào Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo ghi nhận, trên khắp mọi ngả, các cử tri sôi nổi đi bầu cử bên cạnh đó không khí vui tươi, tưng bừng, phấn khởi với pa nô, khẩu hiệu, cờ hoa rực rỡ chào mừng ngày bầu cử lan toả mọi nơi.

Công tác bố trí niêm yết danh sách những người ứng cử ở những vị trí rất thuận tiện, để cử tri có điều kiện nghiên cứu, cân nhắc, lựa chọn xứng đáng trước khi bỏ phiếu.

Tại khu vực bỏ phiếu số 4, phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương cùng các khu vực bỏ phiếu, các điểm bầu cử trên địa bàn Hải Dương, công tác phòng chống dịch được các lực lượng chức năng trên địa bàn thực hiện nghiêm túc với sự phối hợp, đồng lòng của các cử tri.

 

Từ sáng sớm, tại khu vực bỏ phiếu số 4, phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương, lực lượng chức năng đã tất bật hoàn thành công tác chuẩn bị để các cử tri đến bỏ phiếu bầu.

Công tác phòng chống dịch COVID-19 luôn luôn được đề cao, người dân đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt,...

Người dân xem danh sách cử tri tại khu vực bỏ phiếu số 4, phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương.

 

Các cử tri được sắp xếp khoảng cách để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19

 

Các cử tri đến bầu cử sẽ được lực lượng Tổ bầu cử hướng dẫn chi tiết cách thức bầu cử. 

Người dân hân hoan trong không khí của ngày hội non sông.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến