Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Đình chỉ cô giáo đánh học sinh vì làm bài chậm
09/05/2019 21:15:36
Do học sinh làm bài chậm, cô giáo đã tát vào vùng thái dương và dùng thước đánh vào chân nam sinh lớp 2.

Chiều 9/5, bà Nguyễn Thị Nhất - Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Quán Toan đã đình chỉ công tác một tuần đối với cô giáo đánh học sinh do làm bài thi chậm để kiểm điểm, làm rõ vụ việc.

Trường Tiểu học Quán Toan - nơi xảy ra vụ việc

Sự việc xảy ra vào sáng 8/5, trong buổi kiểm tra học kỳ 2 tại lớp 2A7, Trường Tiểu học Quán Toan, cô Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8) được phân công giám sát lớp này. Do học sinh Bùi Mạnh Đ. làm bài chậm nên cô Trang đã mất bình tĩnh, tát và dùng thước đánh vào cẳng chân gây bầm tím, tấy đỏ.

Sự việc khiến phụ huynh em Đ. bức xúc và phản ánh tới Ban Giám hiệu nhà trường. Trích xuất camera cho thấy, do Đ. làm bài thi chậm, nên đã bị cô Trang tát và dùng thước đánh vào cẳng chân. 

Ngay chiều 8/5, gia đình của Đ. đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường và cô Trang. Tại buổi làm việc, gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi của cô Trang và của đại diện nhà trường. Tuy nhiên trong biên bản, gia đình em Đ. cũng yêu cầu phải theo dõi sức khỏe của Đ. trong 48 tiếng đồng hồ để xem có phát hiện các biểu hiện bất thường.

Học sinh Đ. bị cô giáo đánh vào chân trong giờ kiểm tra

Bà Nguyễn Thị Họa - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quán Toan cũng cho biết, Ban Giám hiệu nhà trường đã báo cáo vụ việc lên UBND, Phòng Giáo dục và đào tạo quận Hồng Bàng xem xét, xử lý.

Bà Họa cho biết thêm, cháu Đ. là học sinh bình thường ở lớp. Quá trình làm việc với lãnh đạo nhà trường, cô Trang đã nhận lỗi và cho hay việc đánh học sinh Đ. là chỉ vì muốn các cháu làm bài tốt.

Được biết, cô Nguyễn Thị Thu Trang vào dạy hợp đồng tại Trường Tiểu học Quán Toan từ năm 2009, đến năm 2014 cô chính thức vào biên chế và là giáo viên chỉ nhiệm lớp 2A8.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng quận Hồng Bàng giải quyết và xử lý nghiêm khắc theo quy định pháp luật.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến