Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Giám đốc doanh nghiệp đánh trọng thương dân trước mặt công an
05/07/2019 22:03:47
Một giám đốc công ty có trụ sở tại thị trấn Tiên Lãng (Hải Phòng) cầm gậy lao tới đánh gục một người dân ngay trước mặt lực lượng công an.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 18/5, cơ quan chức năng nhận được thông báo của bà Vũ Thị Lệ (SN 1982), Giám đốc công ty Sơn Trang, có địa chỉ tại xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng về việc có một nhóm đối tượng lạ mặt tự ý vào khu vực sản xuất của doanh nghiệp bà gây rối, cản trở sản xuất, ảnh hưởng đến người lao động.

Tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Tiên Lãng cử 2 cán bộ hình sự phối hợp với chính quyền xã xuống hiện trường nắm bắt vụ việc, tránh các đối tượng gây rối.

Công an huyện đang xác minh thông tin thì bất ngờ ông Doãn bị hành hung

Khi 5 cán bộ công an đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ ông Nguyễn Xuân Vinh (SN 1980), là người ở địa phương cầm gậy dài hơn 1m lao tới đánh tới tấp vào đầu, người ông Nguyễn Thế Doãn, là chồng bà Lệ khiến người này ngã ngục. 

Mặc dù ông Doãn đã gượng dạy bỏ chạy để giữ an toàn tính mạng mình nhưng đối tượng Vinh tiếp tục truy đuổi, đánh nhiều nhát vào lưng, vai của nạn nhân. Thêm vào đó, các đối tượng đi cùng Vinh cũng lao theo đánh hội đồng ông Doãn.

Giám đốc doanh nghiệp vẫn cầm gậy vụt dân ngã gục

Sự việc chỉ dừng lại khi các cán bộ công an cùng người thân can thiệp vụ việc. Ngay sau đó, ông Doãn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Tiệp (Hải Phòng). Qua kiểm tra, nạn nhân bị thương tích, giảm 2% sức lao động.

Công an hyện Tiên Lãng đã khởi tố vụ việc. Bên cạnh đó, UBND huyện Tiên Lãng cũng đã có chỉ đạo yêu cầu xử lý nghiệm hành vi côn đồ.

Được biết, ông Vinh là giám đốc công ty TNHH đầu tư TMXD Thành Vinh, có trụ sở tại khu 3, thị trấn Tiên Lãng.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến