Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Sân bay ngừng hoạt động, khẩn trương khắc phục hậu quả Bão số 2
04/07/2019 17:00:56
Trưa 4/7, ngay sau khi Bão số 2 suy yếu, Hải Phòng đã khẩn trương xử lý các công trình bị hư hại, khôi phục sản xuất, ổn định đời sống người dân.

Do ảnh hưởng trực tiếp của Bão số 2, khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng và khu vực ven biển, ghi nhận nhiều cây xanh bị gãy đổ, chưa có thiệt hại về người và tài sản.

Khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng gió to đã khiến nhiều cây xanh tại một số tuyến phố bị đổ gãy. Công nhân vệ sinh môi trường đã tổ chức thu gom, dọn dẹp cây đổ trên các tuyến phố. 

Công nhân môi trường đang dọn dẹp, vệ sinh đường phố

Khu vực Đồ Sơn, Cát Hải (Hải Phòng) có gió cấp 9, giật cấp 11. Gió to cộng với mưa lớn đã làm một số cây cối, biển quảng cáo trên nhiều tuyến đường bị đổ gãy, một số nơi bị mất điện cục bộ.

Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn Hoàng Trung Hiếu cho biết, địa phương không có thiệt hại về người, tàu thuyền. Công việc sản xuất của người dân cũng thiệt hại không đáng kể. Quận đang tiến hành dọn dẹp, vệ sinh đường phố.

Các cành cây bị gãy được công nhân môi trường thu gom

Lãnh đạo huyện đảo Bạch Long Vĩ cũng cho biết, tuy là nơi đầu tiên đón bão số 2 nhưng đảo cũng không có thiệt hại gì.

Tại huyện Cát Hải, Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng công trình Bắc Nam, đơn vị quản lý, bảo dưỡng cầu - đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện cho biết, các cơ quan chức năng đang phải cấm cầu Tân Vũ - Lạch Huyện vì gió to. Tuyến Phà bến Gót - Phù Long vẫn dừng hoạt động.

Cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện cấm các phương tiện qua lại do gió to

Tại sân bay quốc tế Cát Bi, các chuyến bay tạm dừng hoạt động từ chiều tối qua (3/7) và đến giờ vẫn chưa hoạt động trở lại. Cảng container quốc tế Hải Phòng cũng tạm thời dừng hoạt động.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, qua kiểm tra diện tích mạ, lúa cấy và rau màu trên địa bàn TP Hải Phòng chưa bị ảnh hưởng sau bão số 2.

Phà bến Gót đang chờ thời tiết thuận lợi để hoạt động trở lại

Trưa nay, tuy gió đã giảm dần nhưng trên địa bàn Hải Phòng vẫn có mưa lớn.

Vũ Đạt - Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến