Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Khẩn trương truy vết 9 cô gái ở Đồ Sơn mắc COVID-19
09/12/2021 13:54:38
Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, truy vết liên quan đến 9 cô gái làm nghề tự do ở Khu du lịch Đồ Sơn mắc COVID-19.

Ngày 9/12, lãnh đạo phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng xác nhận và cho biết, 9 cô gái nhiễm COVID-19 là lao động dịch vụ tự do cư trú trên địa bàn.

9 cô gái làm nghề tự do ở Khu du lịch Đồ Sơn có kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Theo đó, tối ngày 8/12 trong số các mẫu xét nghiệm tầm soát COVID-19 do Trung tâm Y tế Đồ Sơn lấy mẫu, được bệnh viện Đại học Y Hải Phòng thực hiện bằng phương pháp PCR xác định có 9 thiếu nữ mắc COVID-19 đến từ các tỉnh Lai Châu, Cao Bằng, Đồng Tháp, Yên Bái… đến thuê trọ tại cùng số nhà 174 đường Trung Nghĩa.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã khẩn trương tiến hành đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch.

Được biết, trong 9 bệnh nhân chỉ có 3 người đã được tiêm vắc xin, số người còn lại chưa tiêm vì chưa đủ tuổi và chưa tới đợt.

Sau khi xác định 9 cô gái tại Hợp Đức, quận Đồ Sơn nhiễm bệnh, Hải Phòng đã cho xét nghiệm và ghi nhận tiếp hơn 10 người khác dương tính SARS-CoV-2. Đây là ổ dịch mới, có dấu hiệu rất phức tạp.

Theo báo cáo mới nhất của ngành y tế Hải Phòng, tổng số trường hợp mắc COVID-19 tại thành phố là 1.540 ca.

Đã có 14/15 quận, huyện trên địa bàn có ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Nơi chưa có trường hợp dương tính là huyện đảo Bạch Long Vỹ.

Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến