Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Pháo rực sáng ăn mừng kỳ tích của tuyển U23 Việt Nam
23/01/2018 18:50:07
Người dân TP Hải Phòng đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Qatar. Nhiều cổ động viên đã thắp pháo sáng chạy dọc các cung đường trung tâm ăn mừng chiến thắng.

Cú đúp của Quang Hải giúp đội nhà cầm hòa Qatar 2-2 sau 120 phút, trước khi giành chiến thắng 4-3 ở loạt đá luân lưu nghẹt thở chiều 23/1.

Cổ động viên đất Cảng thắp pháo sáng ăn mừng kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam.

Trải qua 2 trận liên tiếp phải cày ải 120 phút với những đối thủ vượt trội về thể lực, các cầu thủ Việt Nam vẫn giữ bình tĩnh để hạ Qatar ở loạt luân lưu với tỷ số 4-3. Ở tứ kết, Việt Nam cũng giành vé đi tiếp sau khi hạ Iraq 5-4 trên chấm luân lưu. Akram Hassan Afif giúp Qatar vượt lên sau một quả phạt đền gây tranh cãi nhưng Quang Hải gỡ hòa cho Việt Nam khi hiệp 2 chỉ còn 20 phút.

Những phút cuối trận là thời gian nghẹt thở với các CĐV của Việt Nam khi Ali Abdulla giúp Qatar vượt lên. Tuy nhiên, chỉ một phút sau, Quang Hải trọn vai người hùng với tuyệt phẩm cứa lòng bằng chân trái, khiến đối thủ sững sờ. Sau 30 phút hiệp phụ không có thêm bàn thắng, hai đội phải đá luân lưu.

Nhà hát TP Hải Phòng đông nghịt người ăn mừng cho đội tuyển U23.

Quang Hải đá hỏng ngay quả đầu tiên khiến Việt Nam bị dẫn trước nhưng Tiến Dũng giúp đồng đội sửa sai với hai pha cản những cú đá của Ahmad Moein và Sultan Al Brake. Về phía Việt Nam, tất cả các cầu thủ còn lại là Xuân Trường, Đức Chinh, Văn Đức và Văn Thanh đều đá thành công.

Chiến thắng của Việt Nam thổi bùng sự vui sướng trên khán đài, nơi các CĐV với cờ đỏ sao vàng góp mặt từ đầu trận và cổ vũ không ngừng nghỉ.

Cổ động viên thành phố cảng Hải Phòng thắp sáng khắp các cung đường để ăn mừng chiến thắng lịch sử.

An ninh tiền tệ cập nhật không khí tại TP Hải Phòng sau chiến thắng kịch tính của U23 Việt Nam trước U23 Qatar:

Khống khí cuồng nhiệt khắp các cung đường TP Hải Phòng.

Người dân thành phố Cảng đổ xô ra đường.

Pháo sáng đã được một số cổ động viên cuồng nhiệt thắp lên.

Không khí đang nóng lên từng phút tại các cung đường. 

ANTT sẽ tiếp tục cập nhật.

Nhóm PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến