Dòng sự kiện:
Đông nghẹt người cổ vũ U23 Việt Nam đá bán kết tại gia đình các cầu thủ xứ Nghệ
23/01/2018 17:01:57
Ngay khi trận đấu bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra, tại nhà của các cầu thủ Xứ Nghệ như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng chật cứng người xem qua tivi.

Ngay sát giờ G diễn ra trận bóng đá trực tiếp giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, rất đông người dân có mặt tại nhà các cầu thủ để cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ xứ Nghệ.

Từ đầu giờ chiều ngày 23/1, ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa - bố, mẹ của tiền đạo Công Phượng, trú xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã kê lại chiếc tivi 63 inch ngay ngắn để mời bà con làng xóm tới theo dõi và cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu trận bán kết giải U23 châu Á.

Gia đình cầu thủ Công Phượng đã chuẩn bị chiếc ti vi lớn để phục vụ bà con nhân dân xem và cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

Dường như lần nào cũng vậy, trước những giải đấu quốc gia Việt Nam có Công Phượng tham gia, ông Bảy, bà Hoa cũng dọn dẹp lại nhà cửa, sân vườn sạch sẽ để chuẩn bị mời bà con hàng xóm tới cổ vũ Công Phượng và đồng đội thi đấu.

Trong căn nhà nhỏ tại xã Mỹ Sơn của cầu thủ số 10 mõi khi trận đấu có Phượng tham gia, đã có rất đông người dân, bà con hàng xóm đến cổ vũ cho Công Phượng và đội tuyển Việt Nam.

Ngôi nhà cấp 4 bố mẹ cầu thủ Công Phương chật cứng người xem.

Trận đấu gặp U23 Qatar, dù Công Phượng chỉ tham gia 45 phút đầu hiệp 1 của trận bán kết nhưng người dân có mặt tại ngôi nhà nhỏ ấy vẫn luôn nhiệt huyết cổ vũ cho các đồng đội của Công Phượng.

Trong khi đó, không khí cổ vũ bóng đá cho đội tuyển U23 Việt Nam vẫn không kém phần sôi động.

Cũng vậy, ngay trước giờ G diễn ra trận bóng đá giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng là ông Bùi Như Quang và bà Dương Thị Hường, trú tại thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh đã trang bị cho mình 1 bộ đồng phục mang mào cờ sắc áo của Việt Nam.

Bố mẹ cầu thủ Bùi Tiến Dũng trong bộ trang phục màu cờ sắc áo Việt Nam.

Ngay tại trong sân nhà rộng gần 100m2 gần như chật cứng bà con đến xem, cổ vũ cho người con Đức Thọ cũng như đội tuyển Việt Nam. 

Người dân, bà con hàng xóm xem Đội tuyển U23 Việt Nam tại nhà cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, dù U23 Việt Nam bị dẫn trước 1 bàn từ tình huống phạm lỗi gây tranh gây tranh cãi giữa cầu thủ Bùi Tiến Dũng và cầu thủ đội bạn nhưng bỏ qua tất cả, những người xem có mặt tại nhà cầu thủ số 4 này vẫn không 1 phút ngừng nghỉ cổ vũ cho đội bóng Việt Nam.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến