Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Sập giàn giáo khi đổ bê tông, ít nhất 8 người bị thương
09/08/2019 05:39:47
Một vụ tai nạn sập giàn giáo vừa xảy ra tại huyện An Dương (Hải Phòng) khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Lãnh đạo UBND huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động sập giàn giáo tại một công trình xây dựng khiến ít nhất 8 người bị thương tại xã Bắc Sơn.

Theo thông tin ban đầu, tối 8/8, khi các công nhân đang bắt đầu đổ bê tông mái của cây xăng tại Công ty Minh Tân ở xã Bắc Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng thì bất ngờ giàn giáo bị sập.

Hiện trường vụ tai nạn sập giàn giáo

Vụ tai nạn khiến ít nhất 7 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt -Tiệp (Hải Phòng) và một người vẫn đang mất tích trong đống đổ nát.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP Hải Phòng đã điều động xe chuyên dụng và hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tham gia cứu nạn.

Lực lượng cứu hộ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích

Nguyên nhân ban đầu được cho là giàn giáo không đảm bảo, nên khi đổ bê tông mái đã khiến toàn bộ giàn giáo của công trình bị đổ sập.

Theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng), bệnh viện đã tiếp nhận 7 bệnh nhân trong vụ sập giàn giáo trên. Các bác sĩ bệnh viện đang tích cực huy động lực lượng, trang thiết bị, máy móc tập trung cứu chữa các bệnh nhân.

Các bác sĩ đang khẩn trương cứu chữa cho các nạn nhân

Hiện, lực lượng chức năng tại hiện trường đang tích cực tìm kiếm những người bị nạn còn đang mắc kẹt trong đống đổ nát.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến