Dòng sự kiện:
Biệt thự 'hot girl' xứ Thanh xây trên đất lò gạch
08/03/2017 10:24:53
một trong những căn biệt thự xây dựng trên phần đất chưa được chuyển đổi ở khu Đại Thanh có căn hộ của bà Trần Vũ Quỳnh Anh, trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, sở Xây dựng Thanh Hóa.

Tin liên quan

Thanh tra Chính phủ đã vạch ra những vi phạm trong xây dựng, quản lý đất đai, gây thất thoát tiền của Nhà nước. Đặc biệt nghiêm trọng là Dự án xây dựng công trình có chức năng hỗn hợp Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì).

“Đặc biệt là Dự án xây dựng công trình có chức năng hỗn hợp Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì) đến thời điểm thanh tra dự án chưa có quyết định giao đất, chưa được các cấp có thẩm quyền phê duyệt dự án, mục đích sử dụng đất là sản xuất gạch ngói. Các bên tham gia dự án đã chuyển nhượng bất hợp pháp. Chủ đầu tư chưa nộp tiền sử dụng đất cho nhà nước nhưng đã khởi công xây dựng từ tháng 3/2012, trong quá trình xây dựng có nhiều vi phạm” – bản kết luận nêu rõ.

Theo tìm hiểu của PV, nhiều lô đất liền kề ở đây được các cá nhân mua rồi gộp lại để xây biệt thự. Dưới đây là hình ảnh một số ngôi biệt thự tại Dự án xây dựng công trình có chức năng hỗn hợp Đại Thanh mà pV ghi nhận được.

Trong khi đó, báo chí cũng đưa tin, một trong những căn biệt thự xây dựng trên phần đất chưa được chuyển đổi ở khu Đại Thanh có căn hộ của bà Trần Vũ Quỳnh Anh, trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, sở Xây dựng Thanh Hóa.

Siêu biệt thự của một đại gia tỉnh Điện Biên trong khu đô thị Đại Thanh.

Căn biệt thự của bà Trần Vũ Quỳnh Anh ở khu đô thị Đại Thanh thuộc lô 9, liền kề 3.

Ngoài biệt thự liền kề, khu đô thị Đại Thanh còn được chủ đầu tư xây dựng 6 chung cư cao tầng.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến