Dòng sự kiện:
Hàng nghìn sinh viên Đà Nẵng có cơ hội thực tập hưởng lương ở Singapore
09/12/2017 10:15:00
Theo văn bản được ký kết, Tập đoàn Empire sẽ “đặt hàng” sinh viên khối ngành kinh tế tại Đà Nẵng sang thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp ở Singapore với nhu cầu nhân sự lên đến 500-1.000 sinh viên/năm.

Ngày 8/12, Đại học Đông Á Đà Nẵng cho biết vừa cùng ký kết chương trình học bổng thạc sĩ e-MBA dành cho sinh viên khối ngành kinh tế với Tập đoàn Empire Inc Holdings (Singapore).

Theo đó, chương trình thạc sĩ e-MBA 18 tháng là học bổng dành cho 100% sinh viên hoàn thành chương trình thực tập tại Singapore. Cùng với đó, Tập đoàn Empire cũng “đặt hàng” sinh viên khối ngành Kinh tế ĐH Đông Á thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp ở Singapore với nhu cầu nhân sự lên đến 500-1.000 sinh viên/năm, từ năm 2018.

Đối tác đến từ Singapore giới thiệu về chương trình 

Sinh viên năm cuối và kể cả sinh viên mới tốt nghiệp các ngành kinh tế có thể lựa chọn giữa 2 chương trình thực tập gồm 3+6 (3 tháng học lý thuyết và nghiệp vụ, 6 tháng thực tập nghiệp vụ) và 6+6. Toàn bộ chương trình đào tạo nghiệp vụ và thực tập tại Singapore cho sinh viên sẽ do phía Empire đảm nhận.

Không chỉ được phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong môi trường quốc tế, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, tìm hiểu – giao lưu văn hóa... mà sinh viên còn có cơ hội trở thành công dân Singapore với hợp đồng làm việc dài hạn ngay sau thời gian thực tập.

Đồng thời, chương trình còn là sự chuẩn bị năng lực hội nhập cao cho sinh viên để làm việc được trong môi trường quốc tế không chỉ tại Singapore mà còn ở ngay cả các doanh nghiệp quốc tế ở Việt Nam.

"Empire là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở đặt tại Singapore và có mặt tại các quốc gia như Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam và Sri Lanka. Tập đoàn Empire mang đến nhiều chương trình giáo dục đào tạo chất lượng cao và phát triển sự nghiệp dành cho các công ty, nhân viên và cả sinh viên học sinh", một nguồn tin từ Đại học Đông Á cho biết.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến