Dòng sự kiện:
Hành động kỳ lạ của Mỹ Tâm khi gặp Hồ Ngọc Hà
28/03/2018 09:44:05
Trong dịp gặp Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Video: Mỹ Tâm "rủ rê" Hồ Ngọc Hà nhảy cùng mình (Nguồn:Youtube Mỹ Tâm Updates)

 

Tối 27/3, cả Mỹ Tâm lẫn Hồ Ngọc Hà đều là khách mời tham dự một sự kiện khai trương lớn tại Đà Nẵng bên cạnh Trấn Thành, Kim Lý, Hương Giang. Không chỉ là khách mời, "họa mi tóc nâu" còn mang đến cho những người có mặt hàng loạt bản hit của mình.

Một điều đáng chú ý là khi đang trình diễn ca khúc Người hãy quên em đi, Mỹ Tâm hào hứng xuống tận hàng ghế khách mời để rủ mọi người nhảy cùng mình, trong số đó có Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đang ngồi ở hàng ghế đầu.

Ngay khi được Mỹ Tâm "rủ rê", giọng ca Cả một trời thương nhớ không ngần ngại đứng lên và nhún nhảy theo nhịp của ca khúc Người hãy quên em đi. Hình ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ liên tục bởi trước đó, tin đồn Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà "bằng mặt không bằng lòng" gây xôn xao showbiz Việt cả một thời gian dài.

Chính vì vậy, những hình ảnh này khiến khán giả không khỏi bất ngờ và cho rằng, mối quan hệ của 2 cái tên nghệ sĩ đình đám nhất nhì showbiz Việt không như những tin đồn thời gian qua.

Hương Giang phấn khích khi được gặp Mỹ Tâm. (Ảnh: Cắt từ clip)

Cũng có mặt tại sự kiện này, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang phấn khích và vui mừng bởi Mỹ Tâm chính là cô giáo đầu tiên của người đẹp tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010.

6 năm sau khi kết thúc cuộc thi, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang mới có dịp gặp lại người từng hướng dẫn mình và không quên gửi tặng Mỹ Tâm một bó hoa ngay trên sân khấu.

Trước đó, khi Hương Giang tham gia thi Hoa hậu Chuyển giới, Mỹ Tâm cũng ấn thích hình ảnh của đại diện Việt Nam trên Instagram để góp phần ủng hộ cô trong cuộc thi. "Em không biết làm sao gặp được chị. Chị là cô giáo đầu tiên của Hương Giang. Em rất xúc động vì 6 năm rồi em mới có thể gặp được chị", tân Hoa hậu xúc động.

Trước khi đáp lại lời của học trò, Mỹ Tâm hài hước dặn Hương Giang cứ đứng yên vị trí trong khi cô bước lên bục cao hơn vì sợ bị Hương Giang "dìm hàng" chiều cao. "Họa mi tóc nâu" gửi lời cám ơn Hương Giang vì bó hoa và chúc cô đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai. Nữ ca sĩ cũng cám ơn mọi người vì mang đến những cuộc gặp gỡ đặc biệt.

Vừa về nước, Hương Giang không dành thời gian nghỉ ngơi mà tiếp tục bận rộn với lịch trình của mình.

Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong sự kiện.

Hồ Ngọc Hà diện đầm đen khoe vai trần quyến rũ, sánh đôi bên Kim Lý.

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến