Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU sẵn sàng 'tống cổ' 5 ngôi sao
28/03/2018 07:00:13
Barca định chiêu mộ Luke Shaw, Champions League có nhiều thay đổi, MU sẵn sàng “tống cổ” 5 ngôi sao... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Champions League có nhiều thay đổi

Ngoài việc 4 giải vô địch hàng đầu là Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga và Serie A có 4 đội vào thẳng vòng bảng, Champions League mùa 2018-2019 còn nhiều thay đổi nữa. Từ vòng loại trực tiếp mùa giải mới, các đội sẽ được sử dụng quyền thay người thứ 4 nếu trận đấu bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ. Ngoài ra, ở các trận chung kết, các đội sẽ được đăng ký 12 cầu thủ dự bị, thay vì 7 như hiện nay.

Bên cạnh đó, UEFA cũng bỏ quy định điều luật hạn chế các cầu thủ đã từng thi đấu ở vòng bảng cho một đội bóng không được ra sân cho đội bóng mới ở giai đoạn knock-out. Các CLB được quyền đăng kí thêm 3 cầu thủ bất kì sau khi vượt qua vòng bảng. 

“Hụt” vé dự Asian Cup 2019, HLV ĐT Myanmar trả giá đắt

LĐBĐ Myanmar (MMF) đã đưa ra phán quyết được cho là nặng tay khi sa thải HLV trưởng từng đưa đội trẻ nước này tham dự U20 World Cup là ông Gerd Zeise. Quyết định này được đưa ra sau khi ĐT Myanmar chính thức mất tấm vé dự Asian Cup 2019.

Federer có ý định giải nghệ 

Sau thất bại ở Miami Mở rộng, tay vợt người Thụy Sỹ mất ngôi số một thế giới và tỏ ra chán nản. "Tôi sẽ đi nghỉ tại châu Á, Australia, Nam Phi, hoặc Nam Mỹ. Tôi cũng muốn vòng quanh châu Âu bằng ô tô", Roger Federer nói với tạp chí NZZ. "Tôi muốn có nhiều thời gian hơn với bọn trẻ. Thực sự, tôi đã bị stress trong thời gian qua, và đang suy nghĩ xem mình có nên tiếp tục hay không".

Vì 108 triệu bảng, MU sẵn sàng “tống cổ” 5 ngôi sao

Nhằm giúp HLV Jose Mourinho có thêm 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, Ban lãnh đạo MU đã quyết định sẽ bán đi 5 cầu thủ. 5 cái tên nằm trong "danh sách đen" gồm Luke Shaw, Chris Smalling, Ander Herrera, Matteo Darmian và Daley Blind.

Lãnh đạo VFF tiếp tục "coi thường" bầu Đức

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Lê Hoài Anh khẳng định, công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội VFF khóa VIII đến thời điểm này vẫn được Tiểu ban nhân sự tiến hành theo quy định, đúng nguyên tắc và đúng nhiệm vụ do Đại hội VFF khóa VII giao phó. Ông Hoài Anh cho rằng, Đại hội có thể kéo dài hơn dự định, nhưng không nên hoãn lại. Trước đó, Phó Chủ tịch VFF - Đoàn Nguyên Đức cho rằng công tác tổ chức nhân sự có vấn đề và ông đề nghị hoãn tổ chức Đại hội VIII. Tuy nhiên, lời phát biểu này của Tổng thư ký VFF thì Đại hội VFF khóa VIII gần như chắc chắn sẽ không bị hoãn.

Barca định chiêu mộ Luke Shaw

Tờ Mirror cho hay, BLĐ Barcelona sẵn sàng giải cứu Luke Shaw khỏi địa ngục Old Trafford, khi chàng hậu vệ người Anh xung khắc với Mourinho.

Anh liên tục phải hứng chịu những lời chỉ trích từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Viễn cảnh phải rời Old Trafford hè tới là rất cao, bởi Shaw chỉ còn thời hạn hơn 1 năm hợp đồng.

Barcelona đang muốn tăng cường lực lượng bên hành lang trái, với Lucas Digne đang muốn rời Nou Camp vì không cạnh tranh được vị trí của Jordi Alba.

Các sếp ở Nou Camp thích David Alaba nhưng khả năng thuyết phục Bayern bán lại hậu vệ người Áo rấp thấp. Chính vì thế, họ đã chuyển hướng sang săn Luke Shaw, vì mức phí chuyển nhượng dao động từ 20 đến 25 triệu bảng.

HLV Argentina thừa nhận không thể dạy thêm cho Messi

Jorge Sampaoli cho rằng học trò đã đạt đến ngưỡng mà ông cảm thấy không còn gì để phải cải thiện.

"Việc chỉ dạy Lionel Messi điều gì đó là chuyện không thể. Đẳng cấp của cậu ấy là không thể đạt tới. Bạn phải hiểu Messi chứ không phải dạy cậu ấy", Sampaoli nói trước trận giao hữu với tuyển Tây Ban Nha ở Madrid tối 27/3.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến