Dòng sự kiện:
Hạnh phúc bất ngờ của người đàn bà đơn thân trong ngày Tết
14/02/2018 17:56:31
Việc người mẹ bỏ rơi bé gái tại nhà của một giáo viên mầm non nghỉ hưu ở Hà Tĩnh đã trở thành điều hạnh phúc bất ngờ đối với một người đàn bà đơn thân.

Ngày 14/2, thông tin từ bà Trần Thị Tọa, trưởng thôn Đông Sơn, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một bé gái bị bỏ rơi trong nhà một cô giáo mầm non đã nghỉ hưu.

Bà Bôn và bé gái bị bỏ rơi.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 11/2 (nhằm ngày 26 Tết), bà Võ Thị Bôn (60 tuổi), trú ở thôn Đông Sơn bất ngờ phát hiện một bé gái được để lại trong giỏ nhựa, kèm một số đồ dùng và bì thư ngay trước cổng nhà mình.

Bức thư để lại trong giỏ nhựa cùng bé gái.

Trong bì thư là lời nhắn nhủ của người bỏ rơi cháu bé với nội dung: “Bé được 4 tháng, nhờ bà chăm cháu giúp con. Con không đến đòi lại đâu ạ”. Sau đó, chính quyền địa phương đã đưa bé đi khám sức khỏe. May mắn là em phát triển bình thường, không có bệnh tật.

Ngay sau sự việc, bà Võ Thị Bôn đã viết bản cam kết nhận nuôi dưỡng cháu. “Nay tuổi đã nhiều nhưng đây thật sự là niềm hạnh phúc quá bất ngờ với tôi. Dù kinh tế có khó khăn đi nữa tôi vẫn nhận nuôi cháu để tìm niềm vui ở tuổi già”, bà Bôn chia sẻ.

Được biết, bà Bôn sống đơn thân, không chồng con và là giáo viên mầm non đã nghỉ hưu.

Lê Công

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến