Dòng sự kiện:
Hé lộ không gian sống mới sang trọng của 'cô Bống' Hồng Nhung tại Hollywood
08/05/2020 11:00:27
Dù chưa hoàn thành song qua những bức ảnh của bạn bè và chủ nhân căn nhà, nữ ca sĩ Hồng Nhung, đăng tải, có thể thấy được không gian sang trọng và hiện đại của ngôi biệt thự tại xứ sở cờ hoa của cô.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, Hồng Nhung đăng tải nhiều hình ảnh về căn biệt thự mới tại Hollywood, Los Angeles, California, (Mỹ). Không gian sống của "cô Bống" không chỉ khiến mọi người trầm trồ bởi sự sang trọng, hiện đại trong thiết kế và trang trí mà còn ở sân vườn rộng, hồ bơi đáng mơ ước. 


Bao trùm không gian sống của nữ ca sĩ là màu xanh của cây cối. Tại đây, cô có thể hòa mình vào thiên nhiên và luyện tập môn Yoga yêu thích.

Những ngày cách ly xã hội vì đại dịch COVID-19 ở Mỹ, Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc của ba mẹ con trong tổ ấm mới này. Cặp song sinh rất hạnh phúc khi được ở bên mẹ. Hồng Nhung cho hay, thời gian này cô dành hoàn toàn cho các con khi vừa chăm sóc, vui chơi và vừa dạy các bé học. "Khi thế giới bên ngoài đóng cửa, sự quây quần dài lâu và liên tục hiếm có của gia đình be bé trở thành nguồn động viên vô bờ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tone trắng được sử dụng trong phòng ngủ với rèm và ga gối kiểu tối giản. Hồng Nhung sử dụng tranh gam màu rực rỡ để không gian bớt đơn điệu.

Cũng giống như bao bạn nhỏ các, cặp song sinh Tôm, Tép cũng phải học online bởi dịch bệnh khiến các em không thể đến trường. Ngoài giờ học, 2 anh em được mẹ hướng dẫn tập đàn khoảng 30 phút/ngày. Chiếc đàn của hai con Hồng Nhung được kê tại một góc thoáng đãng. 

Nữ ca sĩ cho biết, bé Tôm thể hiện năng khiếu chơi piano nổi trội nên sẽ tập nhiều hơn em gái Tép một lúc. Khi một trong hai bé tập đàn, bé còn lại sẽ ngồi vẽ. Bé Tép thừa hưởng năng khiếu hội họa từ ông ngoại nên vẽ rất đẹp. Trong nhà, Hồng Nhung cũng bố trí một khu vực riêng đề treo những bức tranh của con.

Phòng khách của Hồng Nhung không sử dụng nội thất gỗ. Thay vào đó, bộ sofa mút bọc vải trắng là chỗ thư giãn lý tưởng của cô và những đứa trẻ. Giá sách ốp tường kế bên, trưng bày một số cuốn đặc sắc. Ngồi tại đây có thể ngắm cảnh ngoài vườn, đọc sách hay nghe nhạc.

Chiếc ghế sofa êm ái trong phòng cách cũng là chỗ chơi yêu thích của 2 cô cậu nhỏ. Có thể thấy căn biệt thự của "cô Bống" Hồng Nhung được thiết kế với nhiều diện tích kính lớn thay cho tường bê-tông. Điều này sẽ giúp ngôi nhà đón được ánh sáng nhiều nhất có thể. Và từ trong nhà cũng rất dễ dàng để phóng tầm mắt ra ngoài không gian xanh mát, khiến cho mọi thành viên đều được thư giãn cả ở trong phòng lẫn ngoài trời.

Phòng làm việc có diện tích lớn và được bày trí "như cơ quan". Một chiếc bàn lớn giúp nữ ca sĩ có đủ không gian để làm việc cũng như để mắt tới những đứa trẻ. Tone màu trắng đen đối lập trên nội thất hay tranh treo tường càng làm bật lên nét hiện đại, cá tính. Khi bức ảnh này được đăng lên mạng xã hội, một số người bạn trầm trồ 'đúng là nội thất cá tính kiểu Hồng Nhung'.

Khu vườn rộng bao quanh căn biệt thự là công viên thu nhỏ cho Tôm - Tép vui chơi. Cậu cả Tôm thể hiện tình yêu với thiên nhiên bằng việc thích làm vườn, chăm sóc cây cối.

Trước căn biệt thự sang trọng tại xứ sở cờ hoa này, Hồng Nhung sở hữu một nhà vườn được thiết kế theo phong cách cổ điển, thân thiện với môi trường ở TP.HCM. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, cô bán bất động sản này đi, và cùng hai con Tôm – Tép chuyển về sống ở căn chung cư tại quận 2, TP.HCM. Những hình ảnh mới đây của Hồng Nhung và các con tại Mỹ có thể thấy nữ diva đang tận hưởng một cuộc sống mới hạnh phúc tại sứ sở cờ hoa.

Thu Trang (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến