Dòng sự kiện:
Con trai ông vua nhạc Pop tậu biệt thự triệu đô ngay sau sinh nhật thứ 18
26/04/2020 11:00:34
Sau sinh nhật thứ 18, đánh dấu sự trưởng thành của mình, Prince Michael Jackson II đã ra ở riêng và mua một căn nhà ở Calabasas, California, với giá 2.6 triệu USD.

Prince Michael Jackson II là con út của ông vua nhạc Pop Michael Jackson. Lúc sinh thời, MJ hay gọi cậu út bằng cái tên âu yếm - Chăn Bông. Sau khi mất, các con của ông ở với bà nội là Kinda Jackson.

Mới đây, cậu út Chăn Bông đã đón sinh nhật 18 tuổi và đổi tên thành Bigi. Đánh dấu cột mốc trưởng thành, Bigi đã mua một căn nhà trị giá 2.6 triệu USD tại Calabasas, California và chính thức chuyển ra ở riêng.

Hàng xóm của Bigi đều là những người nổi tiếng như: John Travolta, ngôi sao thực tế Kendra Wilson, biểu tượng rap Dr Dre, ngôi sao NBA đã nghỉ hưu Al Harrington và công tố viên OJ Simpson Marcia Clark.

Ngôi nhà rộng 6,382 feet vuông được xây theo phong cách Địa Trung Hải với sáu phòng ngủ và bảy phòng tắm cũng như một nhà để xe với không gian vừa cho ba chiếc xe. Ngôi nhà nằm trong cộng đồng được cung cấp dịch vụ an ninh 24/7, luôn có bảo vệ tuần tra để đảm bảo an toàn cho cả khu phố. 

 

Từ cửa chính đi vào, chúng ta rất dễ bị hút hồn vào chiếc cầu thang cong quét cùng đèn chùm lấp lánh.

 

 

 

Đi hết hành lang là căn bếp rộng rãi và sang trọng với quầy bar lớn, mặt đá granit nổi bật giữa phòng. 

Phòng ăn rộng được gắn nhiều gương trang trí có tác dụng đem ánh sáng tự nhiên đến cho căn phòng. Tại đây, Bigi sẽ có thể tổ chức các bữa tiệc tối cùng với bạn bè của mình.

Phòng thể dục với máy chạy và ghế đẩy tạ cũng được bố trí tại một góc nhỏ của căn nhà. Những tấm gương lớn giúp khu vực này trở nên rộng rãi hơn. 

Căn nhà có 2 phòng khách. Trên ảnh là phòng khách chính với ghế bành và bộ sofa lớn màu caramel. Căn phòng với phần lớn diện tích là cửa sổ, giúp đón ánh sáng mặt trời tối đa. Trong nhà Bigi có 3 lò sưởi, 2 trong 3 số đó được đặt tại 2 phòng khách.

Phòng ngủ chính ở trên tầng 2 của căn nhà. Không chỉ có giường Kingsize, nội thất trong phòng từ bàn ghế đến tủ đầu giường, đèn và tranh ảnh đều mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Tuy là phòng ngủ nhưng diện tích cửa sổ chiếm phần lớn căn phòng.

Trong số bảy phòng tắm, chỉ có 1 phòng có bồn tắm bằng đá cẩm thạch. Hệ thống tủ, gương, bàn trang điểm bằng gỗ được bày trí trong phòng tắm cùng chiếc đèn chùm ở chính giữa tạo nên sự sang trọng cho cả căn phòng.

Phía sau nhà còn có 1 hồ bơi và 1 bãi cỏ rộng rãi để tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời.

Bigi là người cuối cùng rời khỏi nhà bà nội ở Calabasas. Trước đó, chị gái Paris Jackson, 21 tuổi, đã mua một ngôi nhà ở Topanga, California, với giá khoảng 2 triệu USD vào năm 2017. Cùng năm này, người anh cả là Michael Jackson Jr., 23 tuổi, cũng mua một ngôi nhà ở thành phố Rancho Palos Verdes, California, với giá khoảng 2.2 triệu USD, theo Variety.

Thu Trang

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến