Dòng sự kiện:
Hé lộ thiệp cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia kém tuổi
26/04/2018 15:04:30
Thiệp cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia được thiết kế với màu trắng trang nhã, kết hợp cùng những đường cắt lazer tinh tế.

Mới đây, trân trang Facebook cá nhân của ca sĩ Pha Lê bất ngờ tiết lộ hình ảnh thiệp cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia. Theo đó, thiệp cưới của nữ người mẫu được thiết kế trang nhã, sang trọng với những đường cắt lazer tinh tế cùng màu sắc thanh lịch. 

Trước đó, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết, lễ cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP HCM với khách mời là nhiều người nổi tiếng của cô dâu và bạn bè trong giới doanh nhân của gia đình chú rể.

Hôn phu của diễn viên Siêu nhân X tên Phạm Nghiêm Đức (SN 1990), kém cô một tuổi. Trước khi công khai tình cảm vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới đã gặp gỡ nhau cách đó 6 năm và bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015.

 Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia trong một sự kiện.

Phạm Đức người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống ở Canada, hiện đang kinh doanh. Gia đình  anh sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng xe phân khối lớn, kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đẹp.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến