Dòng sự kiện:
Diệp Lâm Anh xác nhận kết hôn với bạn trai thiếu gia kém tuổi
17/04/2018 11:17:57
Sau 2 năm yêu nhau, Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia quyết định về chung nhà. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM.

Theo thông tin mới nhất, lễ cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP HCM với khách mời là nhiều người nổi tiếng của cô dâu và bạn bè trong giới doanh nhân của gia đình chú rể.

Diệp Lâm Anh cùng người yêu đi sự kiện. Ảnh: NS

Hôn phu của diễn viên Siêu nhân X tên Đức Phạm (SN 1990), kém cô một tuổi. Trước khi công khai tình cảm vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới đã gặp gỡ nhau cách đó 6 năm và bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015.

Gia đình Đức Phạm sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng xe phân khối lớn, kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đẹp.

Từ khi công khai người yêu vào năm 2016, nữ diễn viên và ông xã 9X thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của giới giải trí. Cuối năm 2017, Diệp Lâm Anh tiết lộ chính gia đình bạn trai đã đầu tư cho cô vốn kinh doanh và mời ngôi sao So Ji Sub đến Việt Nam tham dự sự kiện.

Diệp Lâm Anh (SN 1989), tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên như hiện nay, cô từng có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2010, Diệp Lâm Anh được công chúng biết tới khi thi Vietnam's Next Top Model và vào top 10. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải nào. Năm 2013, cô đoạt giải quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Ngoài nghệ thuật, người đẹp kinh doanh với chuỗi cửa hàng trà sữa.

Ly Na (t/h) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến