Dòng sự kiện:
Nhà sản xuất Hermes lên tiếng về túi Birkin siêu đắt của Ngọc Trinh
21/03/2017 12:37:40
ANTT.VN - Hàng loạt sao Việt đình đám hiện nay như Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê, Lê Hà, hoa hậu Hải Dương đang đẩy độ “hot” của mình lên cấp số nhân khi sở hữu những chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin trị giá hơn 1 tỷ đồng mỗi chiếc. Nhà sản xuất loại hàng đẳng cấp này nói gì về những khách hàng đại gia của họ?

Tin liên quan

 Chiếc túi Birkin "danh giá" sản xuất với số lượng có hạn 

Tờ Blomberg cho hay, Birkin được xem là “siêu phẩm” của nhãn hàng Hermes với số lượng sản xuất hạn hữu, cực kỳ ít.

Chất liệu để làm những chiếc túi này được “chiết xuất” từ từ da cá sấu bị bạch tạng, sống ở sông Nile. Đi kèm là hardware được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương.

Theo đó, mỗi năm Hermes chỉ sản xuất từ 1 đến 2 chiếc như thế này, điều này khiến nó càng Birkin  nên không phải cứ khách hàng nào có tiền là có thể mua được.

Việc các ngôi sao Việt Nam đồng loạt “khoe ảnh” với hàng loạt túi xách “siêu hiếm” Birkin cũng đã gây ra nhiều ý kiến khác nhau, nhiều người cho rằng đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bức ảnh gây bão mạng khi cả bốn người đẹp Lê Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê, Mrs Áo dài Hải Dương đều xách trên tay chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin 

Tuy nhiên, cả Ngọc Trinh và một số người đều bác bỏ cáo buộc họ dùng sản phẩm kém chất lượng.

Người đại diện của Ngọc Trinh khẳng định "vòng eo 68" không dùng hàng nhái. Cô giải thích mình mua chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin trong chuyến du lịch Hawaii.

Phía “Nữ hoàng nội y” nhấn mạnh để mua được chiếc túi 65.000 USD trước đó cô phải là khách hàng VIP của hãng Hermes và chi trả trên 150.000 USD. Cô đảm bảo mình là khách hàng của hãng Hermes nhiều năm nay.

Trả lời câu hỏi của ANTT.VN liệu những khách hàng như Ngọc Trinh, Lê Hà, Hải Dương … có trực tiếp mua sản phẩm Birkin từ Hermes hoặc qua kênh phân phối khác? Nhà sản xuất bình luận thế nào về hàng loạt chiếc túi Birkin xuất hiện tại thị trường Việt Nam? Tuy nhiên, xác nhận qua email từ bộ phận dịch vụ khách hàng Hermes đã từ chối bình luận các thông tin liên quan, vì cho rằng ‘không thể trả lời thêm” bởi đó là chiến lược thương mại của hãng.

Thanh Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến