Chiếc “Boeing mặt đất” của Ngọc Trinh có giá bao nhiêu?
08/07/2015 08:41:38
ANTT.VN – Trước khi tậu xe sang Range Rover có giá gần 8 tỷ đồng, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từng gây “choáng voáng” không kém khi rinh về gara của mình siêu xe BMW 750 Li đời 2011 với biệt danh “ Boeing mặt đất”.

Tin liên quan

Theo thông tin từ một nhân viên của Euro Auto, nhà phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam, xe sang BMW 750 Li của Ngọc Trinh không phải là xe đời mới mua chính hãng mà thuộc phiên bản đời 2011.

Chiếc xe này có thể được mua dưới dạng xe đã qua sử dụng tại một showroom nhập khẩu hoặc về nước dưới dạng xe hồi hương. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.

Ngọc Trinh đã tậu chiếc BMW "Boeing mặt đất" với giá khoảng hơn 4 tỷ đồng.

BMW serie 7 là cái tên danh tiếng trong dòng xe sang, cùng phân cấp với những tên tuổi như Mercedes S-class, Audi A8 hay Lexus LS.

BMW 750 Li có kích thước lớn với chiều dài tổng thể 5.212mm, chiều cao 1.478mm và chiều rộng 1.902mm. Thiết kế ngoại thất xe khá đơn giản và đậm chất thể thao truyền thống của BMW.

Nội thất của BMW serie 7 với các chất liệu cao cấp, người cầm lái thoải mái hơn với ghế da thiết kế mới hỗ trợ ôm sát cơ thể, hành khách ngồi phía sau có không gian rộng rãi, cảm nhận không gian sang trọng được tách biệt tuyệt đối với tiếng ồn bên ngoài.

Ghế sau còn có khả năng điều chỉnh điện linh hoạt và chức năng nhớ vị trí ghế, chức năng massage, một hộp lạnh cá nhân. Phần tựa tay cho hành khách tích hợp hộc chứa đồ rộng rãi và khay để ly và ốp gỗ. Cụm nút điều khiển iDrive phía sau có tính năng giải trí và điều chỉnh ghế tích hợp trên phần tựa tay.

Màn hình giao diện iDrive cũng có kiểu chữ nổi với màu sắc phong phú và có thể thay đổi nền mỗi khi chuyển ứng dụng.

Xe được trang bị động cơ V8 turbin kép dung tích 4,4 lít cho công suất 407 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600Nm. Hộp số là loại tự động 6 cấp.

 

Dù không phải là xe đời mới nhất và cũng là 'hàng ngoài' nhưng chiếc BMW 750 Li của Ngọc Trinh vẫn là hàng khủng với biệt danh 'Boeing mặt đất'.

Bên cạnh đó, việc đổi hai xe sang trong vòng chưa đầy nửa năm của người đẹp từng gây sốc với truyền thống thay xe mỗi năm vào dịp sinh nhật này càng khiến dư luận choáng. Chiếc xe trước của Ngọc Trinh là mẫu Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng. Và ở thời điểm hiện tại, sau chiếc BMW, “nữ hoàng nội y” thường xuyên xuất hiện bên chiếc Range Rover trị giá gần 8 tỷ được mua năm 2014.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến