Siêu xe Bentley “đi mượn” của Ngọc Trinh giá bao nhiêu ?
24/09/2015 11:02:47
ANTT.VN – Một người bạn thân của Ngọc Trinh đã cho cô mượn tới 4 chiếc xe siêu sang để lột tả cuộc sống thượng lưu của nhân vật nữ chính do cô thủ vai trong bộ phim “Vòng eo 56”. Trong đó đắt nhất là chiếc Bentley Continental Flying Speed 2014.

Tin liên quan

Bộ phim điện ảnh “Vòng eo 56” lấy cảm hứng 100% từ cuộc đời thật của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Để phục vụ cho việc thực hiện bộ phim này, mới đây Ngọc Trinh cho hay, sẽ đưa bốn siêu xe vào sử dụng làm đạo cụ trong phim.

Theo tiết lộ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, cả bốn siêu xe sử dụng trong phim đều được Ngọc Trinh liên hệ mượn từ một người bạn để thực hiện các cảnh quay về môi trường sống sang trọng của mình. Trong số đó, nổi bật phải kể đến là chiếc Bentley Continental Flying Speed 2014.

Bề ngoài chiếc xe rất mượt mà nhưng không kém phần mạnh mẽ, tuy nhiên phần nội thất bên trong mới thực sự làm người ta  phải ngỡ ngàng.

Các trang bị trên Bentley Spur Speed được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ với những chất liệu mà trước đó, bạn chỉ có thể thấy hiện diện trên các dòng xe của Roll-Royce.

Hàng ghế sau có sưởi ghế cùng hệ thống massage lưng, hàng ghế trước điều khiển điện 16 hướng, ghế lái nhớ 3 vị trí cùng hệ thống sưởi, làm mát và massage lưng.

Động cơ được sử dụng cho xe là động cơ W12, dung tích 6.0L, công suất 600 mã lực, cao hơn 48 mã lực so với mẫu Flying Spur thông thường.

Theo nhà sản xuất, Bentley Speed tăng tốc từ 0 lên 100km/h hết 4,8 giây và đạt vận tốc cực đại 322km/h - một trong những mẫu xe nhanh nhất trong lịch sử của Bentley.

Tiêu thụ nhiên liệu của chiếc Bentley Spur Speed cũng thuộc loại khủng với 21,2L cho đường thành phố và 9,7L trên đường cao tốc.

Được biết giá bán của chiếc xe này tại Việt Nam là không dưới 10 tỷ đồng.

Việc Ngọc Trinh khoe siêu xe để phô trương cuộc sống giàu sang trong phim gây nên nhiều tranh luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng, bộ phim chỉ là một chiêu PR tên tuổi của cô nàng người mẫu, nổi tiếng với những phát ngôn gây “sốc” này.

Trong khi đó, đời sống thực của các người mẫu, dù là các người mẫu thuộc hàng “đỉnh” trong làng thời trang Việt hiện nay, nếu chỉ sống bằng nghề, cũng như các hợp đồng quảng cáo, cũng không có được cuộc sống như Ngọc Trinh muốn kể tới trong phim.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến