Dòng sự kiện:
Hiện trường vụ cháy xưởng vải ở TP.HCM
27/01/2021 09:52:35
Đám cháy bao trùm toàn bộ xưởng vải rộng hơn 2.000 m2 và lan sang nhà một số hộ dân bên cạnh. 100 cảnh sát được điều đến hiện trường.

Cháy xưởng vải ở TP.HCM

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 20h ngày 26/1, tại xưởng vải rộng hơn 2.000 m2 ở ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM.


Thời điểm trên, công nhân phát hiện lửa bùng phát tại xưởng vải. Họ cùng nhau dập lửa nhưng bất thành. Sau 5 phút, lửa bốc cháy ngùn ngụt, lan sang nhà một số hộ dân ở bên cạnh.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM huy động hơn 10 xe cứu hỏa cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường.

Đám cháy bùng phát mạnh nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

"Tôi chỉ kịp mang theo giấy tờ tùy thân, xe và tài sản khác để trong nhà không kịp lấy ra. Tôi không biết sức nóng của vụ cháy có làm tài sản nhà tôi hư hỏng không", ông Trần Minh Quang (56 tuổi, ở sát xưởng vải) nói.

Lực lượng chức năng cũng phong tỏa một phần quốc lộ 1 đoạn qua khu vực xã Bà Điểm để phục vụ công tác chữa cháy. Giao thông qua khu vực này ùn tắc hơn 3 km.

Đến 22h15, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Lực lượng chức năng đang khẩn trương dập lửa và cố gắng không để hỏa hoạn lan sang các công ty, khu dân cư nằm bên cạnh.

Nhà chức trách huyện Hóc Môn đang phối hợp các đơn vị liên quan đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xưởng vải.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến