Dòng sự kiện:
Hiệu trưởng nói gì sau vụ sập vữa trần phòng học khiến 3 học sinh nhập viện?
20/03/2018 18:51:59
Một mảng vữa trần phòng học cùng bộ đèn treo bất thình lình rơi xuống khiến 3 học sinh phải nhập viện.

Thông tin trên báo VnExpress cho biết, sự việc xảy ra vào sáng 20/3, tại lớp 12A12 trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội). Thời điểm trên, các học sinh đang ở trong lớp thì bất ngờ một mảng trần phòng học cùng bộ đèn rơi xuống. 3 em bị rơi trúng đầu, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Hình ảnh tại phòng học lớp 12A12 sau vụ sập vữa trần nhà ngày 20/3. Ảnh: Báo Pháp luật & Xã hội

Trao đổi trên báo Pháp luật & Xã hội, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Hiệu phó trường THPT Trần Nhân Tông cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, cả 3 em học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.  Hiện, sức khoẻ và tâm lý của cả 3 em đã ổn định.

Đại diện sở GD&ĐT, BQL dự án TP Hà Nội, Công an phường Đồng Nhân và các bên liên quan cũng đã kịp thời xuống hiện trường ghi nhận sự việc. 

Cũng theo lãnh đạo trường THPT Trần Nhân Tông, ngôi trường này đã xuống cấp từ trước đó rất lâu. Bên BQL dự án của TP Hà Nội đã xuống nghiên cứu để đầu tư xây dựng nhưng do vướng mắc một số thứ nên đến nay vẫn chưa xây dựng được. Do đó, thầy cô và hơn 1.500 học sinh vẫn phải bám trụ, học tạm tại đây mặc dù biết không an toàn.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên trường THPT Trần Nhân Tông có sự cố về cơ sở vật chất ảnh hưởng đến học sinh, giáo viên trong giờ học. Trước đó, vào ngày 20/10/2017, đang trong giờ học, học sinh và thầy cô giáo trường THPT Trần Nhân Tông cũng chứng kiến nhiều mảng vữa trần tại nhiều lớp học bị vỡ, rơi xuống sàn, nguồn tin trên Saostar.vn cho biết thêm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến