Dòng sự kiện:
Hiệu trưởng nói gì về việc thầy giáo dạy Văn bị tung ảnh 'nóng' lên mạng?
01/12/2020 12:29:49
Ông Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận người đàn ông trong bức ảnh nhạy cảm với một phụ nữ được lan truyền trên MXH là một giáo viên đang giảng dạy môn Văn tại trường này.

Ngày 24/11, nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook làn truyền hình ảnh về một đôi nam nữ trong trạng thái rất nhạy cảm, kèm theo nội dung: “Con giáp thứ 13 trơ trẽn. Vợ vợ, chồng chồng ăn ngủ với nhau. T.T.H hiện ở thành phố Vinh và L.H.T dạy trường cấp 3 thị trấn Hương Khê”.

Mặc dù hình ảnh chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn rồi xóa bỏ nhưng vụ việc khiến nhiều người quan tâm và chia sẻ. Ngay sau đó, danh tính người đàn ông trong ảnh được xác định là thầy giáo Lê Hà T. (SN 1977), trú tại khối phố 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), hiện là giáo viên dạy Văn ở trường THPT của thị trấn này.

 

Hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên MXH Facebook được xác định là 1 giáo viên bộ môn Văn

Chiều 30/11, trao đổi với PV, ông Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê, thị trấn Hương Khê xác nhận, đã nắm được thông tin và khẳng định: "Người đàn ông trong những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội Facebook chính là thầy T., giáo viên dạy Văn của Trường THPT Hương Khê và đang giảng dạy 6 lớp tại trường này".

Ông Toàn cho biết, dù bức ảnh đó chụp vào thời gian nào, đã là giáo viên, cán bộ công nhân viên chức, thì những hình ảnh đó cũng rất phản cảm, gây ảnh hưởng không tốt đến phụ huynh, học sinh và bạn bè đồng nghiệp. Với trách nhiệm của nhà trường, chúng tôi đã yêu cầu thầy T. giải trình.

Trường THPT Hương Khê, nơi thầy T. công tác

"Theo biên bản giải trình của thầy Th., bức ảnh này được chụp từ năm 2013, lúc đó đã ly hôn với vợ đầu. Gần đây, do quan hệ vợ chồng không được tốt nên người vợ hiện tại đã lấy ảnh trong máy tính đưa lên mạng xã hội", ông Toàn thông tin thêm.

Khi được hỏi hiện thầy T. có tiếp tục giảng dạy môn Văn tại trường hay không, vị hiệu trưởng này cho biết hiện tại thầy giáo này đang xin nghỉ dạy 1 tuần.

Bên cạnh đó, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê cũng xác nhận, khoảng năm 2002, thầy T. từng có mối quan hệ không lành mạnh với học trò của mình nên bị xử lý bằng cách hạ ngạch lương.

Thầy T. là giáo viên môn Văn, hiện đang xin nghỉ dạy

Khi PV đặt vấn đề phía Đảng bộ nhà trường đã báo cáo vụ việc lên Huyện ủy Hương Khê hay chưa, ông Toàn cho biết: "Hiện Chi bộ và tổ Ngữ văn đang yêu cầu thầy T. làm kiểm điểm, rồi đây sẽ đưa vào xếp loại đảng viên cuối năm. Sau khi làm rõ vụ việc thì chúng tôi mới báo cáo lên cấp trên".

Theo tìm hiểu, thầy T. cưới vợ năm 2001, đến năm 2011 thì ly hôn với người vợ đầu, có 2 người con chung. Đến năm 2014 thì cưới vợ 2, có 1 người con. Bố mẹ thầy T. trước đây cũng từng là giáo viên công tác tại trường THPT Hương Khê.

Phương Đông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến