Dòng sự kiện:
Hình ảnh khác lạ của Thu Hằng sau 2 năm đăng quang Quán quân 'Sao Mai'
04/09/2017 06:01:12
2 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân "Sao Mai 2015" ở dòng nhạc dân gian, Thu Hằng ngày càng chứng minh mình xứng đáng với danh xưng "hotgirl" mà mọi người yêu mến trao tặng.

Xuất hiện với vai trò khách mời tại buổi họp báo giới thiệu vòng chung kết "Sao Mai 2017", Thu Hằng nổi bật với bộ váy đỏ kín đáo, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và quyến rũ.

Đăng quang ngôi vị Quán quân "Sao Mai 2015" ở dòng nhạc dân gian, Thu Hằng đã tạo dựng được chỗ đứng riêng với giọng hát nội lực và khả năng biến hóa tài tình trong nhiều phong cách âm nhạc.

Sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn, Thu Hằng được khán giả ưu ái tặng cho biệt danh "hotgirl Sao Mai".

Cuối năm 2016, Thu Hằng khiến giới mộ điệu âm nhạc ngỡ ngàng khi ra mắt dự án âm nhạc "khủng" với tên gọi "Trong" mang hơi hướng âm nhạc hiện đại với kinh phí đầu tư cả tỷ đồng.

Thời điểm ra mắt "Trong", Thu Hằng chia sẻ, cô sẽ không bao giờ từ bỏ dòng nhạc dân gian nhưng hiện tại muốn được hát những bài hát phù hợp với lứa tuổi của mình, vẫn mang âm hưởng dân gian nhưng là dân gian đương đại.

Giọng ca sinh năm 1995 thổ lộ, trước kia cô từng là một đứa trẻ nhút nhát, nhưng khi lên sân khấu, cô trở thành một người hoàn toàn khác.

Tham dự họp báo công bố vòng chung kết của Sao mai 2017, Thu Hằng bồi hồi nhớ lại chặng đường đã qua, những ngày chuẩn bị cho vòng chung kết mà cô tham dự cách đây 2 năm.

Thu Hằng chia sẻ, hiện nay cô cũng đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc tiếp theo sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Trong lứa những giọng ca trưởng thành từ sân chơi "Sao Mai" nhiều năm gần đây, Thu Hằng được xem là tên tuổi nổi bật và sớm tạo được cho mình vị trí nhất định trong làng âm nhạc.

2 năm kể từ khi đăng quang Quán quân "Sao Mai 2015", Thu Hằng ngày càng chững chạc và xinh đẹp.

Vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ của Thu Hằng.

Mới đây, Thu Hằng bất ngờ chia sẻ, "một nửa" của cô đang công tác trong ngành Công an và luôn ủng hộ con đường nghệ thuật mà cô theo đuổi.

Theo An ninh thủ đô

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến