Dòng sự kiện:
Tin mới nhất về việc HLV Hữu Thắng phải nhập viện do loạn nhịp tim
29/09/2017 12:40:01
Trước thông tin HLV Hữu Thắng vào viện do loạn nhịp tim, nhập viện khi trên người vẫn còn mặc bộ quần áo chơi thể thao, cựu HLV trưởng ĐTVN đã phủ nhận thông tin này.

Chia sẻ với VTC News, HLV Hữu Thắng cho biết, ông bị sốt cao và phải nhập viện. Tuy nhiên, hiện tại, sức khỏe của ông tiến triển tốt và ông đã được cho về nhà điều trị.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 4 tháng qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Trước đó, khi đang cùng U22 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho SEA Games 29, thuyền trưởng người xứ Nghệ đã phải tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sau khi có triệu chứng ho kéo dài.

 Hình ảnh của HLV Hữu Thắng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Ảnh: Linh Nguyen

Trước đó, có thông tin HLV Hữu Thắng vào viện do loạn nhịp tim, nhập viện khi trên người vẫn còn mặc bộ quần áo chơi thể thao. Cựu HLV trưởng ĐTVN đã phủ nhận thông tin này.

Liên quan đến sự việc trên, theo thông tin trên báo Người lao động, nhà cầm quân xứ Nghệ đang tham gia một trận bóng đá phong trào tối 27/9 thì cảm thấy không được khỏe nên đã đến phòng khám đa khoa của trường Đại học y khoa Vinh để cấp cứu.

Sau khi được các bác sĩ ở bệnh viện truyền dịch và chăm sóc kỹ lưỡng, HLV Hữu Thắng đã được cho về nhà và yêu cầu uống thuốc, nghỉ ngơi.

Theo các bác sĩ, việc cựu HLV tuyển Việt Nam phải nhập viện tối 27/9 vì rối loạn nhịp tim có thể cũng bắt nguồn từ vấn đề ở phổi.

Sau khi từ chức HLV trưởng tuyển Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trở về thành phố Vinh (Nghệ An) để nghỉ ngơi bên gia đình một thời gian. Có nguồn tin cho biết nhà cầm quân xứ Nghệ được quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh mời về dẫn dắt đội bóng sau mùa giải 2017. Tuy hai bên giữ kín nhưng 99%, HLV Hữu Thắng sẽ trình làng bóng đá TP HCM ở mùa giải V-League 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến