Dòng sự kiện:
HLV HAGL tin tưởng học trò sẽ tạo nên sự khác biệt tại Olympic Việt Nam
31/07/2018 15:39:03
Trong một chia sẻ mới đây, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đã tỏ ra tin tưởng vào năng lực các học trò của mình sẽ có thể tạo nên sự khác biệt tại ASIAD sắp tới.

HLV Dương Minh Ninh

Trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã gọi lên tuyển 8 cầu thủ HAGL. Đây đều là những gương mặt trụ cột của đội bóng phố núi và thường xuyên được ra sân thi đấu tại V-League.

Tin tưởng vào năng lực của các học trò, nhà cầm quân HAGL Dương Minh Ninh đã tự tin khẳng định các học trò sẽ có thể tạo nên sự khác biệt trên tuyển.

“Tôi nghĩ các cầu thủ HAGL đã tích lũy được kinh nghiệm cũng như nền tảng thể lực tốt trước khi lên tập trung cùng Olympic Việt Nam. Hơn thế nữa, đa số từng có mặt tại VCK U23 châu Á, cho nên tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn.

Theo tôi, ở lứa tuổi U23, các HAGL sẽ có chỗ đứng và họ có thể làm nên sự khác biệt. Nhưng đừng gây sức ép cho các cầu thủ Olympic Việt Nam và HAGL nói riêng. Chẳng hạn như giải đấu giao hữu tới đây, các học trò của HLV Park Hang Seo không nhất thiết phải thắng bằng mọi giá.

Điều quan trọng là tìm ra những cầu thủ và một bộ khung tốt nhất cho ASIAD 18. Suy cho cùng cái đích mà bóng đá Việt Nam hướng tới chính là thành tích tại giải đấu châu lục thay vì một giải đấu giao hữu để thử nghiệm về mọi mặt”, vị thuyền trưởng HAGL chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Dương Minh Ninh cũng tỏ ra đôi chút lo ngại khi các học trò của mình có thể sẽ không có được thể lực tốt sau khi gần như đã bị vắt kiệt sức tại V-League.

Vị này nói thêm: “Tôi có đôi chút lo lắng là mật độ thi đấu khá dày khiến các cầu thủ của HAGL không được nghỉ ngơi. Cũng nên nhớ trước đó, V-League phải thi đấu liên tục trung bình 1 tuần khoảng 2 trận trong thời gian diễn ra World Cup 2018”.

Ông cũng khẳng định sau những lần vấp ngã tại V-League, chắc chắn các cầu thủ HAGL sẽ trưởng thành hơn và có sự lột xác tại ASIAD sắp tới. 

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến