Dòng sự kiện:
HLV Juventus: 'Real vẫn rất đáng sợ dù không có Ronaldo'
06/08/2018 09:30:21
HLV Massimiliano Allegri phát biểu về Real Madrid, nhà cầm quân người Italia khẳng định Los Blancos vẫn rất mạnh dù không còn siêu sao Cristiano Ronaldo.

HLV Juventus đánh giá cao Real Madrid

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định cập bến Juventus ở Hè 2018, ngôi sao người Bồ muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Real đã cố gắng nhưng không thể giữ chân siêu sao người Bồ.

HLV Juventus đánh giá cao Real Madrid

Cách đây không lâu, Real và Juventus có trận giao hữu trong khuôn khổ giao hữu Hè 2018. Los Blancos đã chơi tốt hơn và đánh bại đội bóng của Italia với tỷ số 3-1.

HLV Massimiliano Allegri phát biểu về Real Madrid, nhà cầm quân người Italia khẳng định Los Blancos vẫn rất mạnh dù không còn siêu sao Cristiano Ronaldo. 

"Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời. Họ vẫn rất đáng sợ dù không có Ronaldo, tôi tin rằng Real sẽ tiếp tục là ứng viên cho những danh hiệu lớn ở mùa giải 2018/19. Lopetegui đang sở hữu đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, ông ấy có kinh nghiệm và có khả năng giúp Real thành công”.

“Chúng tôi rất vui khi có Ronaldo, hiệu ứng mà cậu ấy mang lại là rất lớn. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, chúng tôi cần cậu ấy duy trì phong độ cao nhất để hướng đến những danh hiệu”.

HLV Allegri tuyên bố Juventus không mua thêm ngôi sao

Juventus đã hoạt động rất sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Ngoài Ronaldo đội bóng thành Turin còn đưa Leonardo Bonucci trở lại. Ngoài ra họ còn có sự bổ sung từ Joao Cancelo , Emre Can và Mattia Perin. 

HLV Allegri tuyên bố không mua thêm cầu thủ

Báo chí Italia khẳng định Juventus vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới, song HLV Allegri tuyên bố Juventus không mua thêm ngôi sao trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

“Tôi hài lòng với những gì đang có trong tay, tôi cảm ơn BLĐ đã chi tiền để tôi nâng cấp đội hình. Tôi đã có một đội hình đủ tốt để hướng đến những danh hiệu, tôi không cần thêm những bản hợp đồng mới”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến