Dòng sự kiện:
HLV Malaysia: Chúng tôi phải chấp nhận sự thật là U23 Việt Nam mạnh nhất
19/05/2022 22:54:09
U23 Malaysia đã thi đấu kiên cường nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại tối thiểu trước U23 Việt Nam sau 120 phút thi đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Malaysia ông Maloney tỏ ra tiếc nuối và dành những lời khen đến với các học trò: "Tôi tự hào về các cầu thủ Malaysia. Họ đã chiến đấu quyết liệt, nỗ lực. Nhưng quả thực, Malaysia có một ngày nghỉ ít hơn nên cầu thủ ít nhiều xuống sức khi vào hiệp phụ".

Thể hiện một lối chơi chặt chẽ và khoa học, U23 Malaysia đã kéo U23 Việt Nam vào thi đấu thêm hai hiệp phụ, và phải nhờ tới màn tỏa sáng của Nguyễn Tiến Linh, đội chủ nhà mới có thể đánh bại “Những chú Hổ Malay” sau pha đánh đầu tung lưới đội bạn ở phút 111.

“Rõ ràng chiến thuật của chúng tôi đã phát huy hiệu quả trong gần 120 phút trận đấu. Cầu thủ của chúng tôi đã chơi kiên cường. Kết quả thua trân kiểu này thật khó chấp nhận, nhưng đó là bóng đá và chúng tôi phải chấp nhận thực tế là U23 Việt Nam là đội mạnh nhất giải”.

 

HLV U23 Malaysia (Ảnh: Vnexpress)

Trong khi đó, phải trải qua 120 phút thi đấu nghẹt thở để giành chiến thắng, HLV Park Hang seo đã dành những lời cảm ơn tới cầu thủ cũng như các CĐV đã đến chật kín sân ngày hôm nay để cổ vũ cho đội nhà.

“Đội bóng chúng tôi vẫn còn có những thiếu sót, đây là cơ hội để đội bóng tiến bộ hơn. Dẫu sao các cầu thủ đã nỗ lực hết mình và với tư cách là HLV tôi cảm ơn họ và những CĐV đã cổ vũ cho chúng tôi vượt qua khó khăn”.

Trận chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19H ngày 22-5. Trước đó lúc 16H là trận tranh HCĐ giữa U23 Indonesia và U23 Malaysia. Cả hai trận đấu này đều được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Phan Huy

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến