Dòng sự kiện:
HLV người Hàn Quốc Chung Hae-seong giữ vị trí nào tại HAGL?
12/10/2017 15:43:38
HLV người Hàn Quốc Chung Hae-seong sẽ về HAGL với chức danh Giám đốc kỹ thuật. HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tại vị trong vai trò HLV trưởng của CLB.

Báo VnExpress đưa tin, trưa 12/10 tại Hàn Quốc, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và đại diện nhà tài trợ đã ký hợp đồng với HLV Chung Hae-seong 59 tuổi. Hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ông Chung sẽ về phố núi với chức danh Giám đốc kỹ thuật. HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tại vị trong vai trò HLV trưởng của CLB.

Đại diện CLB HAGL (phải), nhà tài trợ đội bóng và HLV Chung Hae-seong trong buổi ký kết hợp đồng vào trưa 12/10 tại Hàn Quốc. 

Nguồn tin trên Tri thức trực tuyến cho biết thêm, ngoài việc dẫn dắt HAGL, HLV Chung Hae-seong sẽ cùng bắt tay tham gia công tác đào tạo trẻ ở học viện HAGL-Arsenal-JMG.

Ông Chung Hae Seong là HLV dày dạn kinh nghiệm. Ở cấp đội đội tuyển, ông là trợ lý huấn luyện viên đội tuyển Olympic Hàn Quốc tham dự Olympic Sydney 2000. Sau đó, ông làm trợ lý HLV Guus Hiddink dự World Cup 2002, đóng góp vào sự thành công của đội tuyển Hàn Quốc - quốc gia đầu tiên của Châu Á - giành hạng 4 giải vô địch thế giới.

Tiếp đó, HLV Chung trợ lý số 1 của đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2010 (lọt vào vòng 1/16). Trong năm 2017, ông Chung được LĐBĐ Hàn Quốc bổ nhiệm là trợ lý số 1 đội tuyển Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Đức Ulrich Stielike. Khi ông Stielike từ chức,ông Chung quyết định rút lui khỏi đội tuyển Hàn Quốc tháng 7/2017

Lễ ra mắt chính thức của HLV Chung Hae Seong dự kiến diễn ra ngày 18/10 tại TP HCM.

Như tin đã đưa, trong chuyến công tác sang Hàn Quốc cuối tháng 9 vừa qua, bầu Đức đã trực tiếp tìm kiếm những HLV của quốc gia này để về làm việc cho HAGL. Đây là quyết định được đưa ra sau khi đội bóng phố núi trải qua 3 trận thua liên tiếp tại V.League trước Long An, TP.HCM và Khánh Hòa, đang xếp 12/14 trên bảng xếp hạng. Họ cũng bị loại sớm ở Cúp Quốc gia 2017.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến