Dòng sự kiện:
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đề nghị ban tổ chức xem lại hai tình huống gây tranh cãi
25/09/2017 05:25:16
Phát biểu ở buổi họp báo, HLV của HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đề nghị ban tổ chức xem xét 2 tình huống trọng tài xử lý không chính xác khiến đội bóng phố núi phải ra về trắng tay.

HLV HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đề nghị BTC xem lại 2 tình huống gây tranh cãi.

Chia sẻ trên Saostar.vn sau thất bại 0-1 trước CLB TP HCM, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Tôi đề nghị ban tổ chức xem xét 2 tình huống trọng tài xử lý không chính xác. Thứ nhất là tình huống chúng tôi ghi bàn nhưng trọng tài thổi việt vị. Thứ hai là trung vệ của TP.HCM để bóng chạm tay nhưng trọng tài cũng bỏ qua. Chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức nếu BTC không giải quyết”.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, tình huống tranh cãi đầu tiên ở phút 26 khi trung vệ Motta đánh đầu vào lưới TP HCM nhưng không được công nhận. Đến phút 60, A Sân tạt bóng trúng tay Đình Luật. Tuy nhiên trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã không cho đội khách được hưởng penalty. Theo ông Tuấn nếu hai pha bóng này trọng tài xử lý chính xác, kết cục trận đấu sẽ rất khác.

Trước đó, vào chiều 24/9, trong trận đối đầu với CLB TP HCM tại vòng 19, HAGL kiểm soát được nhiều bóng hơn trước đội chủ nhà với lối chơi lấn lướt toàn diện và đã tạo được vô số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên đúng phút 90, thủ môn Tô Vĩnh Lợi phạm lỗi với Da Sylva và nhận thẻ đỏ rời sân. Trên chấm đá phạt trực tiếp, ngoại binh này đã ghi bàn duy nhất giúp TP HCM thắng 1-0.

Tấm thẻ đỏ oan nghiệt của Tô Vĩnh Lợi giúp CLB TP HCM tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng. Ảnh: Duy Anh.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong mùa giải, HAGL thua TP.HCM vào đúng phút cuối. Thất bại trên sân Thống Nhất khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 11 với chỉ 20 điểm sau 19 trận. Ở lượt trận đấu tới, HAGL sẽ phải làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN. Đây sẽ là trận đấu được dự báo là vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến