Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chủ tịch Barca bị tố nói dối
23/09/2017 07:05:42
Chủ tịch Barca bị tố nói dối; Đội tuyển Việt Nam không nằm chung bảng với Thái Lan ở AFF Cup 2018; Hạ Mông Cổ 9-0, U16 Việt Nam chờ quyết đấu Australia...là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Đội tuyển Việt Nam không nằm chung bảng với Thái Lan ở AFF Cup 2018

So với các kỳ AFF Cup trước, lần này BTC đã nâng số đội lên thành 10. Tuy nhiên, chỉ có 9 đội được vào thẳng, hai đội còn lại trong khu vực sẽ phải đá play-off để tranh vé vào vòng chung kết.

Hai đội này sẽ là Timor Leste và Brunei. Trận đấu của hai đội cũng thi đấu theo thể thức đá hai trận sân nhà và sân khách. Dự kiến, trận đấu diễn ra vào tháng 10/2018.

Về thể thức thi đấu tại vòng chung kết, 10 đội vẫn chia làm 2 bảng, nhưng không có quốc gia nào là chủ nhà của vòng bảng. Theo đó, tại vòng bảng mỗi đội sẽ thi đấu 4 trận, trong đó có 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách theo bốc thăm của AFF. Hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng vẫn sẽ giành quyền vào bán kết.

Vòng bán kết và chung kết tiếp tục thi đấu theo thể thức lượt đi và về để xác định đội thắng chung cuộc và có áp dụng luật bàn thắng sân khách. Dự kiến lễ bốc thăm lịch thi đấu sẽ diễn ra vào tháng 5/2018.

Cuối cùng là nguyên tắc bốc thăm, Thái Lan với 2 năm vô địch liên tiếp sẽ xếp đầu với 22 điểm.Tuyển Việt Nam xếp thứ hai với 18 điểm sau hai mùa giải liên tiếp xếp đồng hạng 3. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Indonesia (17 điểm), Malaysia (17 điểm), Philippines (15 điểm), Myanmar (14 điểm), Singapore (11 điểm), Campuchia (7 điểm), Lào (7 điểm), Timor Leste (4 điểm) và Brunei (2 điểm). Như vậy Việt Nam và Thái Lan sẽ ở cùng nhóm hạt giống số 1, qua đó không gặp nhau ở vòng bảng.

AFF Cup 2018 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.

Hạ Mông Cổ 9-0, U16 Việt Nam chờ quyết đấu Australia

Đánh bại chủ nhà Mông Cổ với tỷ số 9-0, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt rộng cửa giành vé dự vòng chung kết U16 châu Á.

Việt Nam hiện có sáu điểm như Australia, nhưng xếp thứ hai ở bảng I, vì kém hiệu số bàn thắng bại (12 so với 14). Hai đội sẽ đối đầu trực tiếp vào ngày 24/9 để tranh ngôi nhất bảng, cùng tấm vé trực tiếp dự vòng chung kết U16 châu Á năm 2018. Nếu hòa hoặc thua Australia, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ so với chín đội nhì ở các bảng khác để chọn năm đội tới Malaysia dự vé năm sau.

Bàn thắng: Nguyên Hoàng 13', Thanh Trung 24' (pen), Chí Bảo 50', 61', 65', 88', Minh Đan 53', Quốc Hoàng 57', Thanh Hậu 76'

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trắng tay trước Triều Tiên

Trước đối thủ rất mạnh là ĐT bóng chuyền nữ CHDCND Triều Tiên, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã không thể gây bất ngờ khi thua cuộc sau 3 set với các tỷ số 21-25, 22-25 và 20-25.

Thua liền 2 trận cùng tỷ số 0-3, cơ hội để ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tranh đoạt tấm vé tới FIVB Volleyball Women's World Championship 2018 trở nên vô cùng nhỏ nếu biết rằng, trận tiếp theo, thầy trò Hidehiro Irisawa sẽ gặp ĐT bóng chuyền nữ Hàn Quốc, đội đã thắng ĐT bóng chuyền nữ CHDCND Triều Tiên 3-0.

Liverpool khủng hoảng hàng thủ

Dejan Lovren, Joel Matip và Emre Can, những người có thể chơi trung vệ cho Liverpool đều dính chấn thương trước chuyến làm khách của Leicester City cuối tuần này. Jurgen Klopp chỉ còn đúng hai lựa chọn cho vị trí án ngữ trước khung thành Mignolet là Ragnar Klavan và Joe Gomez, nếu Lovren không kịp trở lại.

 

Jon Flanagan là một giải pháp tình thế HLV người Đức có thể nghĩ tới, dù anh này là hậu vệ cánh. Hiện Liverpool đang có phong độ không tốt khi không thắng trong bốn trận gần nhất. Tại Ngoại hạng Anh, họ thua một và hòa một.

Chủ tịch Barca bị tố nói dối

Josep Maria Bartomeu nhiều lần khẳng định Lionel Messi đã ký hợp đồng mới với Barca, và hiện đang thi đấu dưới hợp đồng này. Tuy nhiên, Agusti Benedito, cựu ứng viên cho chức Chủ tịch Barca phủ nhận điều này. Theo Benedito, hợp đồng mới chỉ có chữ ký của cha Messi, trong khi siêu sao người Argentina chưa đặt bút ký chính thức. "Hợp đồng sẽ không có hiệu lực nếu thiếu chữ ký Messi", Benedito nhấn mạnh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến