Dòng sự kiện:
HLV Olympic Nepal thán phục sức mạnh của Olympic Việt Nam
17/08/2018 13:42:13
Sau thất bại 0-2 trước Olympic Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D, HLV Kozi Gyotoku của Olympic Nepal bày tỏ sự thán phục trước sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Trái với những tuyên bố của mình sau trận thua 0-1 trước Olympic Nhật Bản là sẽ chơi tấn công trong cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Trong trận đấu tối ngày 16/8, Olympic Nepal tiếp tục sử dụng lối chơi phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà nhằm hạn chế những tình huống tấn công của Olympic Việt Nam.

Dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong suốt 90 phút của trận đấu nhưng Olympic Nepal đã không thể giữ sạch lưới khi Olympic Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0. Những người lập công cho Olympic Việt Nam ở trận đấu tối qua là Anh Đức và Văn Đức.

Olympic Việt Nam tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại Asiad 2018

Để thua Olympic Việt Nam ở lượt trận tối qua nhưng phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Kozi Gyotoku của Nepal đã bày tỏ sự thán phục của mình trước sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang Seo: “Việt Nam là đội bóng mạnh. Hôm nay, chúng tôi đã cố gắng hết mình nhưng không thành công. Ở trận đấu với Nhật Bản, Nepal thực tế đã phòng ngự tốt hơn so với trận đấu gặp Việt Nam hôm nay. Chúng tôi cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhưng quả thực rất khó khăn với Nepal khi Việt Nam ở trên tầm đẳng cấp”.

Sau hai trận thua liên tiếp, cơ hội giành vé đi tiếp của Olympic Nepal tại Asiad 2018 là không nhiều. Tuy nhiên, HLV Kozi Gyotoku khẳng định sẽ nỗ lực cùng các học trò giành chiến thắng trước Olympic Pakistan để có thể giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử giải đấu này: “Tôi không thể đưa ra đánh giá của mình về sức mạnh của Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam bởi tôi là người Nhật Bản. Như vậy là thiếu khách quan. Chúng tôi sẽ tập trung trận đấu cuối cùng với Pakistan để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong lịch sử ASIAD”.

Cùng quan điểm với ông thầy của mình, đội trưởng của Olympic Nepal, thủ môn Kiran Kumar cũng lên tiếng thán phục sức mạnh của Olympic Việt Nam. Đội trưởng của Olympic Nepal cũng hy vọng các đồng đội của mình sẽ thi đấu tốt hơn ở trận đấu cuối cùng tại bảng D: “Chúng tôi biết Việt Nam chơi thế nào. Hôm nay, họ đã khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đã tiến bộ và chơi tốt hơn. Hy vọng trận cuối chúng tôi sẽ chơi tốt”. 

Theo lịch thi đấu được BTC Asiad 2018 công bố, Olympic Nepal sẽ gặp Olympic Pakistan trên sân Patriot Chandrabhaga vào lúc 16h00 ngày 19/8 tới. Cùng giờ trên sân Wibawa Mukti, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Nhật Bản.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến