Dòng sự kiện:
HLV Park: 'Đây là trận khó khăn nhất của Việt Nam tại vòng bảng SEA Games'
05/12/2019 22:33:19
Phát biểu sau trận đấu kịch tính với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết: "Hôm nay có lẽ là trận khó khăn nhất của Việt Nam tại vòng bảng SEA Games lần này. Nhưng ít nhất chúng tôi đã hòa và giành vé vào bán kết".

HLV Park Hang-seo có những chia sẻ sau khi U22 Việt Nam hòa Thái Lan 2-2, qua đó giành quyền vào bán kết SEA Games 30 với ngôi nhất bảng B.

Phát biểu sau trận đấu kịch tính với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết: "Hôm nay lại một trận nữa khó khăn, có lẽ là khó khăn nhất của Việt Nam tại vòng bảng SEA Games lần này. U22 Việt Nam bị dẫn trước đến 2 bàn nhưng một lần nữa cầu thủ đã cho thấy tinh thần bất khuất, không từ bỏ, không đầu hàng trước nghịch cảnh. Và ít nhất chúng tôi đã hoà và giành vé vào bán kết".

Về bàn thua đầu tiên, thầy Park nhận định đó là lỗi của Văn Toản: "Thủ môn là người mắc lỗi. Chúng tôi sẽ phân tích lại tình huống này để chỉ ra lỗi nằm ở đâu. Tuy nhiên, Toản đã chơi tốt ở trận đấu ngày hôm nay".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ xem xét lại tình trạng của từng cầu thủ để đưa ra những quyết định cho trận đấu tiếp theo.

HLV Park Hang-seo vui mừng sau chiến thắng nghẹt thở trước U22 Thái Lan. Ảnh: Đức Đồng.

Về quả phạt đền giúp U22 Việt Nam gỡ hòa 2-2, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tấn Sinh đá phạt đền tốt nhưng hôm nay lại không thực hiện thành công. Tôi không muốn gây áp lực cho cậu ấy nên đã trao cơ hội đá lại cho Tiến Linh".

Để U22 Thái Lan dẫn trước 2 bàn chỉ sau 11 phút bóng lăn, nhưng với tinh thần không chịu bỏ cuộc, chỉ ba phút sau bàn thua thứ hai, Tiến Linh đã đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Nhờ lối chơi chặt chẽ, U22 Việt Nam đã kiểm soát thế trận và sang hiệp 2, Tiến Linh hoàn tất cú đúp trên chấm phạt đền, ấn định kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Với 13 điểm/5, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B và sẽ đối đầu U22 Campuchia ở bán kết. U22 Indonesia (12 điểm) giành ngôi nhì bảng với 12 điểm và sẽ gặp U22 Myanmar ở bán kết. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến