Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Giroud giải cứu Arsenal, Barca lập lại cách biệt ở La Liga
11/12/2017 07:04:11
Messi, Suarez cùng lập công, Barca lập lại cách biệt ở La Liga; Để Rooney chọc thủng lưới, Liverpool lỡ cơ hội vào top 3; Giroud bừng sáng, Arsenal thoát thua phút chót... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Messi, Suarez cùng lập công, Barca lập lại cách biệt ở La Liga

Đội bóng của HLV Ernesto Valverde có chiến thắng quan trọng khi đánh bại chủ nhà Villarreal với tỷ số 2-0.

Bàn thắng: Luis Suarez 72', Messi 83'

MU "chốt" mua Milinkovic-Savic giá kỷ lục

Nguồn Express đưa tin, sau khi cử trinh sát sang Italia xem Milinkovic-Savic thi đấu vào tuần qua, Mourinho đã quyết định sẽ đưa tiền đang lên của Lazio về sân Old Trafford vào hè tới.

MU được cho sẵn sàng phá kỷ lục mua sắm của chính họ, để đưa sao Lazio về Old Trafford

Trên sân khách Sampdoria, Milinkovic-Savic không chỉ ghi bàn (gỡ hòa cho Lazio) mà sau đó còn kiến tạo để đội nhà thắng 2-1, tiếp tục cho thấy sự triển vọng cũng như là một trong những tiền vệ chơi hiệu quả nhất ở Serie A lúc này.

Tuy nhiên, cái giá để MU có thể sở hữu sao trẻ 22 tuổi này không hề rẻ, thậm chí vượt con số kỷ lục họ từng phải chi trong thương vụ mua Paul Pogba vào hè 2016 là 89,3 triệu bảng.

Milinkovic-Savic đến Lazio từ đội bóng Bỉ, Genk vào 2015 với giá khiêm tốn 16 triệu bảng. Chỉ sau 2 năm, giá của anh được lãnh đạo hét lên mức 100 triệu bảng.

Dù vậy, theo nguồn trên MU vẫn chuẩn bị ngân sách để chào giá, thương lượng ở mức gần đó, tầm 95 triệu bảng. Đó là lý do MU được cho đang dẫn đầu trong cuộc chạy đua, dù gia nhập sau Man City và Juventus.

Để Rooney chọc thủng lưới, Liverpool lỡ cơ hội vào top 3

Thi đấu ép sân trong suốt 90 phút và có bàn thắng trước nhờ pha solo đẳng cấp của Salah nhưng Liverpool vẫn tuột chiến thắng khi để Rooney chọc thủng lưới từ chấm 11 m ở cuối trận.

Bàn thắng: Salah 43', Rooney (pen) 77'

Real Madrid đã có được Neymar?

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, thương vụ thế kỷ Real Madrid và Neymar đang diễn ra theo chiều hướng tích cực.

Tờ Diario Gol mới đây tiếp tục đưa tin xung quanh thương vụ Neymar và Real Madrid. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia đã đạt thỏa thuận với siêu sao người Brazil vào năm 2019. Đây cũng là thời gian Neymar kết thúc hợp đồng với PGS.

Thông tin tiền đạo xứ Samba có liên hệ với đội chủ sân Bernabeu liên tục dấy lên thời gian gần đây. Các cầu thủ Real cũng lên tiếng ủng hộ Neymar gia nhập đội bóng Hoàng gia.

Giroud bừng sáng, Arsenal thoát thua phút chót

Tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn ở những phút cuối, giúp Arsenal hoà 1-1 trên sân của Southampton ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng: Austin 3' - Giroud 88'.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến