Dòng sự kiện:
HLV trưởng Sevilla nhận hung tin ngay trước trận gặp Liverpool
22/11/2017 15:15:09
BLĐ Sevilla xác nhận thông tin HLV trưởng đội bóng, ông Eduardo Berizzo đã mắc căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

HLV trưởng Sevilla mắc bệnh ung thư

Không lâu trước thời điểm diễn ra trận đấu giữa Sevilla và Liverpool tại vòng bảng Champions League, xuất hiện thông tin về việc HLV trưởng đội bóng xứ Andalusia nhận kết quả kiểm tra bị mắc căn bệnh ung thư. Chủ tịch CLB Sevilla, Jose Castro, nói với đài truyền thanh Cope của Tây Ban Nha vào thứ ba: "Vì đây là một vấn đề cá nhân khá phức tạp, tôi thích đợi đến ngày mai (thứ tư)".

Chiến lược gia người Argentina sẽ phải trải qua quá trình điều trị và được các bác sỹ đưa ra phác đồ hoạt động. Tuy hiện tại vẫn chưa có gì chi tiết được công bố, nhưng chắc chắn giải pháp chữa trị sẽ sớm được đưa ra tránh việc tình trạng bệnh phát triển nhanh.

Các cầu thủ ăn mừng bàn thắng với HLV Berizzo trong trận gặp Liverpool đêm qua

Ở trận đấu đêm qua, trên sân nhà Sanchez Pijzuan, Sevilla sớm bị Liverpool vươn lên dẫn trước 3-0 sau 45 phút bóng lăn. Tuy nhiên, cú đúp của Yassim Ben Yedder và bàn thắng ở những phút cuối trận của Guido Pizarro đã giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm và tiến gần hơn tới tấm vé vào vòng 1/8 Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Ever Banega cho biết, chính HLV Berizzo là nguồn cảm hứng cho sự hồi sinh của đội bóng trong hiệp thi đấu thứ 2, đồng thời nhấn mạnh ông thầy đồng hương có thể dựa vào sự hỗ trợ của các cầu thủ trong quá trình điều trị.

"Đó là một trận đấu điên rồ. Chúng tôi bước vào phòng thay đồ (hết hiệp 1) và biết rằng, nếu chúng tôi cố gắng thì có thể làm được. Đó là cách chúng tôi phải thi đấu ở mọi trận đấu. Chúng tôi phải bước ra sân với tinh thần đó, đối với những CĐV luôn ủng hộ chúng tôi và HLV. Ông ấy (Berizzo) là người quan trọng nhất, ông đang đi đúng hướng và chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên cạnh ông", Banega cho hay.

*Title đã được An ninh tiền tệ thay đổi

Theo Bongdaplus.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến