Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Trọng tài Thái Lan điều khiển trận đấu tại V-League bị bắt
22/11/2017 07:13:36
Trọng tài Thái Lan điều khiển trận Hà Nội FC - Quảng Nam bị bắt; Barca không mua Coutinho trong tháng Giêng; Newcastle chuẩn bị được mua lại với giá 397 triệu đôla... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Newcastle chuẩn bị được mua lại với giá 397 triệu đôla

Các ông chủ của đội chủ sân Saint James' Park đang trong quá trình thương thảo để bán đội bóng này cho một công ty tài chính có tên PCP Capital Partners với giá 397 triệu đôla. Tuy nhiên, đại diện của PCP Capital Partner, Amanda Staveley đặt ra một số yêu cầu về chuyên môn cho đội, trong đó có việc thầy trò Benitez phải trụ hạng thì mới đồng ý chi số tiền như trên.

Trọng tài Thái Lan điều khiển trận Hà Nội FC - Quảng Nam bị bắt

Tối 21/11, nhiều tờ báo Thái Lan đưa tin trọng tài Pummarin Khamruen bị bắt vì liên quan đến dàn xếp tỷ số tại Thai League. Điều bất ngờ là vị trọng tài này vừa được công ty VPF thuê điều hành trận chung kết sớm giữa Hà Nội FC và Quảng Nam ở vòng 25 V-League.

Trong chiều 21/11, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Somyot và thiếu tướng Chakthip đã tổ chức họp báo tại Cục cảnh sát Thái Lan về việc bắt giữ 12 người (gồm 5 cầu thủ, 2 trọng tài và 4 quan chức) liên quan đến dàn xếp tỷ số tại Thai League (Giải vô địch quốc gia Thái Lan).

Có 2 trọng tài đã dính đến án dàn xếp tỷ số, một trong hai là Pummarin Khamruen – người vừa được giao nhiệm vụ bắt chính trong trận Hà Nội-Quảng Nam tại V-League. Trọng tài còn lại là Teerachit Sithsuka. Bên cạnh đó, 5 cầu thủ bị bắt giữ gồm Sutipong, Narong Wongtong, Suwittaya Sinchai, Seksan Thongthang và Veerapong Pudsa và 4 quan chức.

Dính chấn thương nặng, trụ cột Man City nghỉ hết năm

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng trung vệ John Stones phải nghỉ thi đấu tới hết năm. Đây là tổn thất lớn với Man City.

Như đã biết, trung vệ John Stones đã dính chấn thương trong trận đấu với Leicester City vừa qua và phải rời sân ở phút 28, nhường vị trí cho John Stones. Sau trận đấu, các bác sĩ Man City đã chẩn đoán cầu thủ này đã gặp vấn đề ở gân kheo và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Haye hoãn trận đấu với Bellew vì bị ngã cầu thang

Cựu vô địch hạng nặng thế giới tuyên bố không thể thượng đài do gặp tai nạn hy hữu. Haye bị trượt té khi tập bài leo cầu thang dẫn đến việc bắp tay bị rách do phản xạ nắm lấy tay vịn. Tay đấm 37 tuổi xin lỗi đối thủ và người hâm mộ. Trận tái đấu giữa Haye và Bellew nhiều khả năng chuyển sang tháng Tư năm sau.

Barca không mua Coutinho trong tháng Giêng

Từ những phát biểu của Chủ tịch Bartomeu, có thể thấy Barca không có kế hoạch mua sắm trong tháng Giêng. Điều này có nghĩa thương vụ Coutinho mà đội bóng xứ Catalan theo đuổi từ hồi hè qua, cũng "tạm dừng".

Coutinho nhiều khả năng không thể đến Barca vào tháng Giêng

Barca đã có 3 lần trả giá hỏi mua Coutinho, nhưng Liverpool đều khước từ. Hồi đầu tháng, báo chí Tây Ban Nha loan tin, Barca sẽ trở lại hỏi mua lần nữa khi thị trường mùa Đông mở cửa. Nhưng ở một diễn biến khác, lại có nguồn vừa cho hay, Messi "chặn" vụ này, vì để đảm bảo vị trí cho người bạn thân, Luis Suarez.

Dù mua sắm không được như ý, sau khi Neymar ra đi nhưng Barca đang có mùa giải suôn sẻ, bay cao ở La Liga và cũng chuẩn bị lấy vé đi tiếp C1.

Trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Bartomeu cho hay: "Chúng tôi sẽ xem xét thị trường mùa Đông trong trường hợp phải làm một số điều chỉnh cho cuộc chiến ở Cúp Nhà vua, La Liga và C1. Nhưng sự thật là chúng tôi đang hài lòng với đội hình mình có".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến