Dòng sự kiện:
HLV Trương Việt Hoàng sẽ chia tay Hải Phòng sau gần 2 mùa dẫn dắt
16/11/2017 18:50:14
HLV CLB Hải Phòng Trương Việt Hoàng đã chính thức xin rời ghế huấn luyện và đề cử trợ lý Nguyễn Đức Cảnh lên làm HLV tạm quyền sau khi kết thúc mùa giải 2017.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, trong buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng chiều 15/11, HLV Trương Việt Hoàng xin rời ghế nóng dù hợp đồng giữa ông với CLB Hải Phòng còn tới hết mùa giải 2018 với lý do cá nhân. Nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ về dẫn dắt CLB Đà Nẵng thay vị trí đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức để lại.

Tuy nhiên, ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng từ chối trả lời về vấn đề này vì cho rằng đó là chuyện nội bộ của đội bóng. Lãnh đạo đội bóng chưa đưa ra quyết định cuối cùng về quyết định xin nghỉ của HLV Trương Việt Hoàng.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ chia tay Hải Phòng sau gần 2 mùa dẫn dắt. Ảnh: Minh Tú

Trước khi về làm HLV trưởng của CLB Hải Phòng năm 2014, HLV Trương Việt Hoàng thuộc biên chế lò đào tạo Hà Nội T&T, dưới sự quản lý của bầu Hiển. Đây là lý do dẫn tới những nghi ngờ về việc HLV Trương Việt Hoàng sẽ vào Đà Nẵng kế nhiệm người đồng nghiệp.

Báo Thanh niên đưa tin thêm, trước đó, người hâm mộ CLB Hải Phòng đã từng hụt hẫng với nhiều mất mát của CLB.  Đầu tiên là sự ra đi của trợ lý Lê Sỹ Mạnh, trong sự cố va chạm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Kế đấy đội trưởng Minh Châu chia tay cùng một loạt cầu thủ chủ chốt giàu kinh nghiệm và sức ảnh hưởng khác như Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong…

Đặc biệt trước đó khi Hải Phòng bán cầu thủ hay nhất của mình là Văn Thắng cho đối thủ trực tiếp FLC Thanh Hóa.

Hiện tại, Hải Phòng đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League sau 24 vòng đấu. Theo lịch thi đấu vòng áp chót V.League 2017, CLB Hải Phòng sẽ tiếp CLB HAGL trên sân nhà lúc 17h ngày 19/11.

Mới đây, nguồn tin trên báo Thể thao & Văn hóa cho biết, trước buổi tập chiều 15/11 chuẩn bị cho trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 25 V-League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã có cuộc họp với toàn bộ đội bóng thông báo về quyết định ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

 Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến